Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẮT ĐẦU ỨNG DỤNG INTERNET MARKETING VÀO CÔNG VIỆC KINH DOANH ( BÀI 2)

Khi thị trường cạnh tranh, một công thức mạnh mẽ như ở bài 1 là chưa đủ.
Như tất cả các doanh nghiệp, một doanh nghiệp trên Internet và ứng dụng Internet Marketing là có thật. Đối với người mới bắt đầu, doanh nghiệp trực tuyến không có gì nhiều hơn một sở thích.
Để đạt được kết quả thực sự, bạn cần phải áp dụng một hệ thống đã được chứng minh cho thị trường của bạn và kết hợp nó với công thức FACE. Một hệ thống được chia 5 phần. Các thành phần này dựa trên các nguyên tắc tiếp thị phổ biến áp dụng cho bất kỳ việc kinh doanh nào bạn muốn làm.
Phần # 1: Thị Trường
Đầu tiên là thị trường,  Bạn cần xác định thị trường Niche (đặc thù) và lợi nhuận cao, thị trường mà bạn có niềm đam mê cá nhân. Điều này trở thành “mối quan hệ thị trường” của bạn. Các thị trường tốt nhất để nhìn vào là sở thích của bạn. Ví dụ, nếu bạn yêu thích Golf, sau đó trở thành mối quan hệ thị trường của bạn.
Phần # 2: Nguồn Cung
Khi bạn xác định thị trường, điều đó không có nghĩa là bạn đang ở trong kinh doanh, bạn cần phải có giải pháp nguồn cung cho thị trường của bạn. Ví dụ, nếu bạn quan tâm thị trường Golf, sau đó cách của bạn có thể Golf e-book. Bạn có thể  tạo ra một quyển e-book dạy Golf cho những người đam mê và những người mới vào nghề như thế nào để chơi Golf.
Phần # 3: Lưu Lượng Truy Cập
Bạn cần mọi người ghé thăm trang của bạn. Nếu bạn không có lưu lượng truy cập, bạn không có khách hàng và không phải một doanh nghiệp. Và không có cách nào để có một giao dịch trên thị trường mà không có người vào xem và khách hàng, vì vậy bạn cần phải đưa lưu lượng truy cập vào hệ thống của bạn.
Bạn cần phải gửi cho mọi người (rất nhiều người trong số họ), người quan tâm đến sản phẩm của bạn đến trang web của bạn mà cung cấp thông tin giá trị. Các doanh nhân Internet thành công nhất thường cung cấp thông tin miễn phí như là một sự khởi đầu. Nếu độc giả của bạn thấy rằng thông tin hữu ích, họ có thể truy cập vào một phần trên trang web của bạn để mua một e-book.
Phần 4: Khách Hàng Cũ
Trong kinh doanh, bạn không làm giàu từ khi chỉ bán hàng có một lần. Nói cách khác, nếu bạn bán một sản phẩm $ 30, bạn sẽ không trở thành triệu phú! Bí quyết, mà nhiều doanh nhân thành công có hiệu quả sử dụng, là để thiết lập một hệ thống phụ trợ.
Khái niệm về hệ thống như vậy là đơn giản. Sau khi khách hàng của bạn mua hàng $ 30 đô la, bạn upsell hoặc “nâng cấp” cho họ để mua hàng cao cấp, hạng mục có giá cao hơn.
Ví dụ, khi ai đó mua $ 30 e-book, bạn có thể nâng cấp mua hàng của họ một bộ DVD $ 300 hoặc thậm chí một chương trình 3.000 huấn luyện cá nhân. Và đây là cách bạn tăng thu nhập của bạn, đây là cách bạn tạo ra nhiều dòng thu nhập trong bất kỳ doanh nghiệp nào.
Phần # 5: Sao Chép
Thành phần cuối cùng là sao chép. Và đây là “ma thuật chìa khóa” để mở khóa khả năng của bạn để nhân đôi kinh doanh của bạn và sao chép một hệ thống hiện tại và nhiều thị trường như bạn muốn. Ví dụ: nếu bạn trở nên thành công trong kinh doanh Golf và bạn muốn bắt đầu một doanh nghiệp mới Phim hoạt hình, những gì bạn làm là nhân bản hệ thống hiện tại của bạn trong kinh doanh phim hoạt hình.
Nhưng …
Có 2 hành động bạn có thể ngay lập tức áp dụng những nguyên tắc này để bắt đầu kinh doanh trực tuyến của bạn.
Đầu tiên, giải quyết ngày hôm nay rằng bạn sẽ được chủ động. Thay vì lo lắng về một cái gì đó như thiếu chuyên môn kỹ thuật hoặc cho dù bạn sẽ thành công hay không, hãy hành động để bắt đầu một nơi nào đó.
Bạn có thể tạo một blog hoặc trang web cung cấp thông tin miễn phí. Bạn thậm chí có thể làm một nghiên cứu thị trường đơn giản trên Google hay Yahoo để xem những gì mọi người đang tìm kiếm trực tuyến, và suy nghĩ về cách bạn có thể tạo ra một sản phẩm hữu ích để đáp ứng nhu cầu của họ.
Thứ hai, tập trung tài năng và năng lượng cao nhất vào một điều mà bạn có thể làm điều đó tạo sự khác biệt lớn hơn bất cứ điều gì khác. Giải quyết để phát triển các thói quen tập trung tư tưởng duy nhất cho đến khi nó cũng tự nhiên như hơi thở.
Nếu nghiên cứu sẽ cho bạn biết đó là khả thi để làm kinh doanh về vật nuôi, sau đó đặt tập trung, nỗ lực tập trung để đạt được các mục tiêu của bạn trong thị trường đó.
Chuyển cuộc gọi. Tiếp tục di chuyển về phía trước, làm việc thông minh, và làm việc chăm chỉ và bạn sẽ nhận được rất, rất, rất nhiều!


HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN TRỰC - STT GROUP
Địa điểm: Số 3 - Đường 3/2 - Phường 11 - Quận 10 - TP.HCM.
Diễn giả: Mr.Trần Trung Kiên Và Mr. Đỗ Văn Hiếu
Mọi chi tiết liên hệ: 090.24.24.114 (Mr Đỗ Văn Hiếu)

Chuyên gia đào tạo

Mr. Trần Trung Kiên – Giám đốc học viện Đào tạo công nghệ trực tuyến (Học viện STT)
6 năm nghiên cứu và kinh nghiệm về thiết kế Website và Internet Marketing.
Chủ sở hữu hệ thống Website Danh nhân tốt nhất Việt Nam.
Mr. Đỗ Văn Hiếu là một doanh nhân thành công, Là chuyên gia đào tạo, tư vấn về lĩnh vực Phát triển con người, ứng dụng công nghệ trực tuyến cho doanh nhân và doanh nghiệp.
Hiện anh là Chủ tịch Kiêm Tổng Giám Đốc Sàn Trực Tuyến Group là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ trực tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Công Nghệ Trực Tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Triệu Phú, là Chủ Tịch của Hội Triệu Phú - Đẳng Cấp Doanh Nhân, Giám Đốc KD của công ty An Cư Lạc Nghiệp Thuộc Thái Sơn Group - Bộ Quốc Phòng.

Học viên vẫn được hỗ trợ sau khi khóa học kết thúc
Tổng Giám Đốc Đỗ Văn Hiếu 0984504912
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN TRỰC - STT GROUP
Địa chỉ: Số 3 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TPHCM
TELL: 08. 36018660 DĐ:
0984504912
website: www.stt.edu.vn 
Email: santructuyen@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LƯU TRỮ WEBSITE

DANH MỤC

Bài đăng phổ biến

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More