Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Mạng lưới để trở thành triệu phú - phần 12: Tóm tắt một phút


MẠNG LƯỚI VÔ TẬN

1.    Bám chặt tinh thần. Nắm chặt lấy khía cạnh tinh thần của sự giàu có là hình thức lực đòn bẩy quan trọng nhất và có tác động nhất với Nhà triệu phú tiến bộ.
2.    Thế giới vô hình là nguồn giàu có vô tận. Khi bạn hòa hợp với nguồn giàu có vô tận, bạn cũng trở nên giàu có vô tận.
3.    Tính chính trực là chìa khóa để tiếp cận Mạng lưới vô tận của sự giàu có vô tận. Chính tính chính trực này bảo đảm sự thành công lâu dài cho bạn.
4.    Sự quyên góp mang lại hiệu quả. Bất kể thu nhập của bạn ra sao, nhận biết mối quan hệ của bạn với Mạng lưới vô tận bằng cách tặng 10% thu nhập của bạn cho nhà thờ, cộng đồng, hay lý do nhân bản nào đó của bạn. Như là một người thợ làm vườn khôn ngoan tỉa bớt một cây đang lớn để cân bằng nó và chuẩn bị để nó tăng trưởng lớn hơn, Thượng đế khuyến khích chúng ta tỉa lại những cây tiền của mình bằng cách đóng góp.
5.    Nhận biết kích thước tinh thần khiến cuộc sống của bạn ít căng thẳng hơn nhiều. Ngoài ra, khi thành công gõ cửa với bạn, một cảm giác mang ơn sâu sắc sẽ lan tỏa khắp con người bạn.
Mơ những giấc mơ vĩ đại. Mạng Internet tinh thần có Thượng đế làm máy chủ, với các cá nhân là những máy nối mạng. Mạng lưới tinh thần hoạt động khi nhóm có một giấc mơ lớn và có mục đích, và mọi người có thái độ tích cực về thành tựu của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LƯU TRỮ WEBSITE

DANH MỤC

Bài đăng phổ biến

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More