Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

MARKETING TRONG THỜI ĐẠI TRI THỨC

Hi Bạn,
Khi bạn ra làm chủ, sở hữu cho mình một doanh nghiệp riêng, bạn mới nhận ra rằng marketing quan trọng đến thế nào, hay mình thường nói marketing là mạch máu của doanh nghiệp bạn, marketing là hơi thở của tổ chức bạn đang nắm giữ.
Từ xưa đến nay khi nói đến maketing ai cũng nói đến quảng cáo chứ  gì, biết rồi, hiểu rồi, nói mãi. Vâng có thể bạn đã biết, có thể bạn đang ứng dụng và đang rất thành công.
Một điều bạn có nhận ra rằng xu hướng tiếp thị và marketing trong những năm gần đây đã thay đổi, gần như rất nhiều chưa nhận thức rõ sự thay đổi này và điều này là thực sự  nghiêm trọng vì bạn sẽ bị đánh cắp thị trường và khách hàng nhưng bạn không biết từ đâu.
Đó là quá trình sự thay đổi về công nghệ đẫn đến thay đổi trong xu hướng tiêu dùng cùng hành vi khách hàng khi ứng dụng chúng như bạn thấy hàng ngày bạn phải online lên một cái máy latop hay máy tính bạn phải ứng dụng những phần mềm và hệ điều hành của Microsoft.
Bill Gates đã hiện thực hóa bằng cách làm cho tất cả mọi người điều ứng dụng sản phẩm của ông, ngày nay mọi người phải phụ thuộc rất lớn vào máy tính và bạn không thể bỏ qua kỹ năng sử dụng các ứng dụng của Bill Gates cho công việc của mình.
Apple đã làm thay đổi cách làm công nghệ của mình, Chính Steve Jobs đã biết thế giới khô khăn, xấu xí thành nghệ thuật thưởng thức. Ở đây ông đã làm cho mọi người cảm nhận công nghệ rất nghệ thuật, thông qua âm nhạc, hình ảnh…
Và đến thời của Google của hai nhà tỷ phú trẻ Larry Page và Sergey Brin họ đã có một cách nhìn khác bằng cách làm sao biến mọi thứ trên thế giới này vào chính máy tính của bạn ngay trên bàn làm việc của bạn.
Thật là tuyệt với kể từ khi chúng ta có Google và mọi thứ  cứ  như  trong mơ trước đây con người chưa thể nghĩ ra và họ có mơ cũng không nghĩ rằng mọi thứ trong tầm tay. Và thế là xu hướng tiếp cận khách hàng đã khác xưa trong qua khái niệm trực tuyến này.
Điều thú vị khi mạng xã hội ra đời nhất là khi tên facebook xuất hiện đi liền với tên tuổi của chàng trai trẻ rất trẻ Marke Zuckerberg đã làm cho việc kết nối xã hội thật đơn giản và dễ dàng.
Và giờ đây trong kinh doanh facebook trở thành nền tảng kết nối con người, khách hàng, nhà cung cấp, đối tác… thành một mối và chưa bao giờ tính kết nối nhanh và chặc chẻ như vậy.
Bạn nhận ra rằng nên tảng marketing trong kinh doanh đã thay đổi và việc chúng ta phải hiểu rõ nắm bắt và ứng dụng trong việc kinh doanh hằng ngày bằng cách tổ chức marketing online kết hợp với marketing offline.
Ai nắm vững xu hướng chiến lược người đó sẽ chiến thắng trong khi người khác đang la to lên rằng sao khó khăn quá, thời buổi cạnh tranh, kinh tế đang đi xuống… 



HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN TRỰC - STT GROUP
Địa điểm: Số 3 - Đường 3/2 - Phường 11 - Quận 10 - TP.HCM.
Diễn giả: Mr.Trần Trung Kiên Và Mr. Đỗ Văn Hiếu
Mọi chi tiết liên hệ: 090.24.24.114 (Mr Đỗ Văn Hiếu)

Chuyên gia đào tạo

Mr. Trần Trung Kiên – Giám đốc học viện Đào tạo công nghệ trực tuyến (Học viện STT)
6 năm nghiên cứu và kinh nghiệm về thiết kế Website và Internet Marketing.
Chủ sở hữu hệ thống Website Danh nhân tốt nhất Việt Nam.
Mr. Đỗ Văn Hiếu là một doanh nhân thành công, Là chuyên gia đào tạo, tư vấn về lĩnh vực Phát triển con người, ứng dụng công nghệ trực tuyến cho doanh nhân và doanh nghiệp.
Hiện anh là Chủ tịch Kiêm Tổng Giám Đốc Sàn Trực Tuyến Group là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ trực tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Công Nghệ Trực Tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Triệu Phú, là Chủ Tịch của Hội Triệu Phú - Đẳng Cấp Doanh Nhân, Giám Đốc KD của công ty An Cư Lạc Nghiệp Thuộc Thái Sơn Group - Bộ Quốc Phòng.

Học viên vẫn được hỗ trợ sau khi khóa học kết thúc
Tổng Giám Đốc Đỗ Văn Hiếu 0984504912
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN TRỰC - STT GROUP
Địa chỉ: Số 3 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TPHCM
TELL: 08. 36018660 DĐ:
0984504912
website: www.stt.edu.vn 
Email: santructuyen@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LƯU TRỮ WEBSITE

DANH MỤC

Bài đăng phổ biến

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More