Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

KHU DU LỊCH SINH THÁI NGHỈ DƯỠNG ĐỒI THỐNG NHẤT đường Thánh Mẫu và đường Mai Anh Đào, Phường 8, TP.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

 MÔ TẢ VỊ TRÍ DỰ ÁN
Địa điểm:  Đồi Thống Nhất, đường Thánh Mẫu và đường Mai Anh Đào, Phường 8, TP.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
Dự án nằm cách trung tâm Thành phố Đà Lạt khoảng 6km về hướng Đông Bắc, thuộc một phần khoảnh 6 và một phần khoảnh 7, tiểu khu 144B, hiện tại do Ban Quản lý rừng Lâm Viên quản lý. Có giới cận như sau :
  + Phía Bắc: Giáp khoảnh 11 và phần còn lại của khoảnh 6, tiểu khu 144B.
  + Phía Đông: Giáp hồ Đa Thiện và Khu du lịch đồi Mộng Mơ.                                                
  + Phía Tây: Giáp khu dân cư hiện hữu đường Thánh Mẫu và phần diện tích còn lại của khoảnh 6, tiểu khu 144B.                                                                              
  + Phía Nam:Giáp đường Thánh Mẫu và Mai Anh Đào.
Dự án nằm gần các Khu du lịch Đồi Mộng Mơ, Khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu, Đồi Cù Đà Lạt, Vườn hoa Thành phố, trong tương lai sẽ phát triển Khu du lịch Đankia – Suối Vàng, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, … Đây cũng là những đặc điểm thuận lợi tạo ra sự liên kết giữa dự án này với các khu du lịch hiện hữu.
 
   
 
QUY MÔ DỰ ÁN
Diện tích dự án: 100,2 ha.
Diện tích đất sau khi trừ lộ giới: 7.440m2
  + Diện tích có rừng: 50,25 ha. 
  + Diện tích không có rừng: 49,95 ha 
MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN DỰ ÁN
Hình thành một khu du lịch mới nhưng hài hòa trong tổng thể của cụm điểm du lịch bao gồm Khu du lịch Đồi Mộng Mơ, Khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu. Tuy nhiên khác biệt với các khu du lịch này là hai sản phẩm cơ bản: nghỉ dưỡng cao cấp và vui chơi giải trí, phù hợp với định hướng phát triển du lịch Đà Lạt.
Đầu tư cùng lúc các loại hình hoạt động khác biệt nhau trong cùng một địa điểm đầu tư với quy mô diện tích 100,2 ha nhưng hỗ trợ cho nhau, tạo ra một không gian hoạt động du lịch vừa mang tính động nhưng thỏa mãn điều kiện tĩnh cho nghỉ dưỡng trên cơ sở địa hình vốn có tại khu vực đầu tư.
Thu hút khách du lịch, tăng thời gian lưu trú của du khách bằng sản phẩm du lịch – dịch vụ phong phú, bằng tính chuyên nghiệpcủa nhà quản lý và trình độ tay nghề cao của đội ngũ nhân viên, bằng sự liên kết, tổ chức tour tuyến trên phạm vi toàn quốc và thực hiện liên kết kinh doanh có tính hỗ trợ lẫn nhau đối với các doanh nghiệp hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.
Đầu tư xây dựng một khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp và các hoạt động vui chơi giải trí mà trong đó yếu tố môi trường là trọng tâm cho mọi hoạt động theo hướng phát triển một cách hài hòa giữa kinh tế - xã hội và bảo vệ môi trường bền vững, bảo đảm mục tiêu bảo tồn cảnh quan, tôn trọng địa hình và kiến trúc truyền thống vốn có của Thành phố Đà Lạt.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
HỆ THỐNG ĐẠI LÝ SÀN GIAO DỊCH SACOMREAL-S
SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TRỰC TUYẾN
CÔNG TY CP SÀN TRỰC TUYẾN- STT REAL
Địa chỉ: Số 1-3  Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TPHCM 
DĐ: 0984504912 - 08.36018643
EMAIL: santructuyen@gmail.com  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LƯU TRỮ WEBSITE

DANH MỤC

Bài đăng phổ biến

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More