Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Đất nền Khu đô thị Thới Hòa, chốt chặn cửa ngõ Mỹ Phước giá tốt bất ngờ.

Đất nền Khu đô thị Thới Hòa, chốt chặn cửa ngõ Mỹ Phước giá tốt bất ngờ.
Liên hệ: Ngọc Tỷ 0903 85 61 69


 Đăng tin VIPĐẤT NỀN BẾN CÁT - MẶT TIỀN QL13.Đăng tin VIP
 LH: 090.385.6269
Đất nền Khu đô thị Thới Hòa, chốt chặn cửa ngõ Mỹ Phước giá tốt bất ngờ.giá rẻ bất ngờ.
          Khi bắt đầu lập nghiệp, ai cũng mong muốn trong khoảng thời gian nhất định mình phải đạt được mục tiêu đã đặt ra, kiếm thật nhiều tiền. Mau chóng sở hữu được nhà đẹp, xe sang, cưới được người vợ/chồng vừa ý và xây dựng một gia đình đầm ấm, hạnh phúc!
Đất nền Khu đô thị Thới Hòa, chốt chặn cửa ngõ Mỹ Phước giá tốt bất ngờ.
     Hạnh phúc là một điều hết sức giản đơn trong cuộc sống này. Nhưng đôi khi chúng ta đi tìm mãi mà chẳng thấy. Nó không ở nơi đâu khác mà ở ngay trước mắt mình, chỉ vì ta mãi tìm kiếm những gì xa xôi để rồi bỏ qua những cơ hội tốt đẹp. Ông bà xưa thường nói: " An cư lạc nghiệp". Thật vậy, lựa chọn được một vùng đất ổn định, phong thủy tốt lại là nơi có giá trị kinh tế cao thì ai mà chẳng muốn sở hữu! Đất nền Khu đô thị Thới Hòa, chốt chặn cửa ngõ Mỹ Phước giá tốt bất ngờ.
     Khi quyết định đầu tư vào một BĐS nào đó, chúng ta phải xem xét kỹ lưỡng về vị trí, quy hoạch, pháp lý, giao thông, tiện ích xung quanh và khả năng chi trả của mình. Vì mua một BĐS đồng nghĩa với việc ta phải bỏ ra "một khúc ruột của mình". Mua đất đai là mua một tài sản có giá trị to lớn chứ không phải hàng hóa thông thường. Và đôi khi số tiền mua đất đai lại là số tiền mà ta đã phải dành dụm cả đời người mới có được. Chính vì thế tôi rất hiểu nỗi tâm tư này của những anh/chị tìm nhà đất.
Đất nền Khu đô thị Thới Hòa, chốt chặn cửa ngõ Mỹ Phước giá tốt bất ngờ.
     Bất động sản khá trầm lắng trong khoảng thời gian 3-4 năm trở lại đây. Lúc này những nhà đầu cơ dần rút khỏi thị trường. Giá BĐS xuống sát đáy. Đây là thời điểm mà những người có nhu cầu thực đối với BĐS tìm mua nhà đất. Trong tương lai, vùng kinh tế trọng điểm phía Nam sẽ không chỉ có mỗi TP.HCM là trục phát triển duy nhất. Hướng phát triển sẽ mở rộng ra các tỉnh Long An, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu và Bình Dương. Đặc biệt, Bình Dương sẽ là trở thành thành phố chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam với những quy hoạch, thiết kế theo chuẩn Singapor và có một trung tâm hành chính-chính trị tập trung.Đất nền Khu đô thị Thới Hòa, chốt chặn cửa ngõ Mỹ Phước giá tốt bất ngờ.

Đất nền Khu đô thị Thới Hòa, chốt chặn cửa ngõ Mỹ Phước giá tốt bất ngờ.

     Với những giá trị tiềm năng vô cùng to lớn thì hiện tại tỉnh Bình Dương đang được nhà nước quy hoạch, xây dựng phát triển theo đúng định hướng đã đề ra. Thời điểm này, dân cư chưa dọn về Bình Dương nhiều nên một số người còn e ngại khi được nghe nhắc về Bình Dương. Thậm chí sẽ có người còn gọi đây là "thành phố ma". Nhưng "mọi sự vật luôn luôn vận động và biến đổi" chứ không riêng gì Bình Dương. Khi trung tâm hành chính ở thành phố Mới Bình Dương hoàn thành và đưa vào hoạt động năm 2015 thì chắc chắn Bình Dương sẽ không thua kém TP.HCM lúc bấy giờ.
 
     Khi đầu tư vào đất đai, bạn không chỉ mua ở giá trị hiện tại mà còn mua cả giá trị tương lai của nó. Mua cả giá trị cho bạn ở thời điểm hiện tại và cả giá trị tương lai cho con bạn sau này sở hữu nữa chứ! Với một "thành phố chuẩn Quốc tế đầu tiên ở VN đặt tại Bình Dương" thì Bình Dương là một nơi đáng để xem xét đầu tư đấy chứ! Vì trong tương lai "Bình Dương sẽ phát triển không kém gì một đảo quốc sư tử Singapor".

  Cơ hội sở hữu một đảo quốc sư tử Singapor tại Việt Nam đang nằm trong tầm tay bạn. 


Đất nền khu đô thị Thới Hòa thành phố Mới Bình Dương, mở bán giá gốc chủ đầu tư Becamex.

Vị trí đắc địa, chốt chặn cửa ngõ vào khu làng Đại học quốc tế (ĐHQT Việt Đức, ĐHQT Thủ Dầu Một,..), cửa ngõ chốt chặn đầu não vận hành khu đô thị Thới Hòa, cách thành phố Mới Bình Dương 5 phút.

DT: 5x30, 5x20, 10x30,....(m2). Có thể mua nhiều nền cùng một lúc.

Chủ đầu tư: Becamex.

Thiết kế: theo tiêu chuẩn Singapor, môi trường sống trong lành, mát mẻ và không khói bụi ô nhiễm.

Giao thông đi lại thuận tiện trong tiện ích nội khu Thới Hòa, đi vào trung tâm thành phố Mới Bình Dương và cụm Mỹ Phước 1,2,3 theo tuyến Mỹ Phước Tân Vạn, đường vành đai 4, đường NE1,... chỉ trong vòng 5 - 7 phút.

Đặc biệt nằm sát mặt tiền QL13, cạnh các trung tâm thương mại lớn của Hàn Quốc và Nhật Bản đầu tư như GS Retail, Luxurious, Becamex Center III,...
Đất nền Khu đô thị Thới Hòa, chốt chặn cửa ngõ Mỹ Phước giá tốt bất ngờ.
      Hãy nhanh chân tìm đến Bình Dương nhé bạn. 
                         ***Giá: Trên dưới 2 triệu/m2.
                          Đăng tin VIP Hotline: 090.385.6169 Đăng tin VIP

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LƯU TRỮ WEBSITE

DANH MỤC

Bài đăng phổ biến

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More