Một trong những lý do khiến tiếp thị tìm kiếm trở nên quá hiệu quả đó là nó chuyển được thông tin về các sản phẩm và dịch vụ tới những người đang tích cực tìm kiếm chúng. Những người đó nhập những cụm từ tìm kiếm vào trong một công cụ hỗ trợ tìm kiếm và công cụ đó sẽ cung cấp các trang web cũng như những quảng cáo có liên quan tới những cụm từ đó.
Sự sắp xếp này rất có lợi cho người sử dụng do họ được cung cấp cái họ muốn đồng thời có thể đem lại lợi nhuận cho công ty đang bán những hàng hóa đó bởi các sản phẩm của họ đều được đưa ra trước những người mua hàng có chủ đích vì vậy mà tiềm năng bán được hàng là khá cao.Thành công của tiếp thị nghiên cứu phụ thuộc vào việc liệu những từ khóa mà người tìm kiếm nhập vào trong hộp thoại truy vấn có phù hợp với những từ khóa mà công ty đó vừa nhắm tới theo các chiến dịch trực tuyến của họ hay không. Nếu công ty bán hàng đó xác định được hợp lý các từ khóa mà một người tìm kiếm có thể sử dụng để tìm các sản phẩm thì sau đó là cơ hội tốt cho một cuộc mua bán sẽ xảy ra.
Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013
Tám lỗi nghiên cứu từ khóa đang làm bạn tốn tiền
Quy trình nhận dạng các từ khóa được thực hiện bằng những cái bẫy mà có thể làm giảm tính hiệu quả của các chiến dịch trực tuyến. Dưới đây là tám lỗi phổ biến các công ty thường gây ra trong việc lựa chọn những từ khóa cho các chiến dịch của họ.
1. Nhắm vào những từ khóa mà mọi người không bao giờ sử dụng
Bạn không phải tìm đâu xa trên trang web để tìm những cụm từ các công ty nhắm tới mà những người truy cập nhập chẳng bao giờ nhập vào một công cụ hỗ trợ tìm kiếm.
Có một số cách làm cho lỗi này có thể tự hiện ra. Nhưng cách phổ biến nhất là khi một công ty chọn những từ khóa từ chuyên ngành nội bộ mà họ chỉ sử dụng trong phạm vi công ty trong khi lại hoàn toàn xa lạ với thế giới bên ngoài.
Thậm chí hầu hết những người tỉnh táo như chúng ta cũng có thể bị rơi vào cái bẫy này. Đó là do chúng ta thường sử dụng những từ ngữ này hàng ngày trong vốn từ ngữ của mình, vì thế chúng đã ăn sâu vào suy nghĩ của chúng ta đến nỗi chúng ta quên mất thực tế rằng những người khác không hề quen với những ngôn từ đầy tính tập thể nội bộ này. Và trong nhiều trường hợp công ty còn đang phải trải qua một dạng “cận thị”, nghĩa là họ quá quen với những sản phẩm tới mức họ không nhận thấy rằng những người khác có thể dùng tên khác để gọi những sản phẩm đó.
Một hoàn cảnh khác đó là những từ khóa tối nghĩa được nhắm tới làm cho nó trở nên mờ mịt hơn. Mặc dù hầu hết những công ty tiếp thị tìm kiếm đều trung thực và chỉ muốn tốt nhất cho các khách hàng thế nhưng vẫn có một số hãng sử dụng tối ưu hóa công cụ hỗ trợ tìm kiếm (Search Engine Optimization - SEO) thiếu trung thực chủ ý chọn những cụm từ khóa rất khó hiểu đến mức họ có thể đảm bảo việc xếp hạng dựa vào những cụm từ đó. Căn bản là những từ khóa tối nghĩa thường ít bị cạnh tranh nên hãng sử dụng SEO đều có thể dễ dàng chiến thắng các đối thủ của mình.
Họ nói với khách hàng rằng: “chúng tôi sẽ nhận ra bạn nếu bạn xếp hạng cho cụm từ X” – và thường cụm từ mới nghe có vẻ hay. Còn người khách hàng tin tưởng đã đồng ý chọn cụm từ đó mà không nhận ra rằng cụm từ đó sẽ không bao giờ nhận được bất kỳ lưu lượng truy cập hoặc mang lại những cuộc trao đổi nào.
Các chuông báo động thường bị biến mất trong suy nghĩ của bạn nếu hãng SEO của bạn luôn khẳng định có sự đảm bảo. Vì vậy, hãy yêu cầu hàng loạt các từ khóa phổ biến mà họ đang lựa chọn, kiểm tra những từ khóa theo kiểu thanh toán theo lần nhấp chuột (Pay Per Click - PPC) để có được dữ liệu thực hiện thực tế, sau đó hãy quyết định xem liệu từ khóa đó có đáng để tiếp tục sử dụng trong tiếp thị có hệ thống hay không.
2. Lúng túng giữa tính phổ biến với tính phù hợp của từ khóa
Các công cụ từ khóa chuyên nghiệp như KeywordDiscovery và WordTracker đều là những công cụ nổi tiếng trong việc chuyển sự thấu hiểu thành lưu lượng truy cập tiềm năng của những cụm từ tìm kiếm. Đây là thông tin hữu ích khá quan trọng mà đôi khi nó được coi như một tiêu chuẩn để phân tán được tỷ lệ. Những sự cân nhắc khác như tính thích hợp, mục đích người sử dụng và cả tính cạnh tranh của một cụm từ cũng hay bị bỏ qua.
Điều phải luôn ghi nhớ đó là nhiều cụm từ phổ biến cũng mang tính cạnh tranh cực cao khiến những cụm từ phổ biến sáng giá đó trở thành một lựa chọn tốn kém. Giá bỏ thầu PPC sẽ cao hơn và viêc đạt được một vị trí hệ thống cao sẽ đòi hỏi nhiều sản phẩm hơn bởi ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh đều nhắm vào cụm từ đó. Một phương pháp dự phòng, đặc biệt đối với một doanh nghiệp nhỏ muốn theo đuổi nhiều hướng, là những cụm từ càng liên quan thì càng ít phổ biến, nhưng lại trở thành những lựa chọn tốt hơn do họ biết chuyển đổi tốt hơn.
3. Không xem xét kỹ mục đích người sử dụng trong sự lựa chọn từ khóa
Việc lựa chọn những từ khóa tốt đòi hỏi khả năng nắm bắt được suy nghĩa của người sử dụng để biết được họ muốn cái gì và khi nào thì nhập vào cụm từ đó.
Cụm từ mà một người sử dụng nhập vào phải khá thích hợp với trạng thái suy nghĩ của người sử dụng và nơi họ tham gia vào quy trình mua hàng. Lấy ví dụ như qua cụm từ tìm kiếm về “car reviews” (xem qua xe hơi) có thể chỉ ra rằng người tìm kiếm đó đang ở trong quá trình tìm kiếm và đang có ý định so sánh mặt hàng đặt mua. Tương tự thế nếu một người tìm kiếm nhập vào “fast auto financing” (mua xe nhanh) thì rõ ràng là anh ta thực sự muốn mua xe ngay bởi anh ta cần một chiếc xe đời mới để đi chơi cuối tuần.
4. Chọn những từ khóa chỉ độc một từ
Thật hiếm khi những cơ hội dành cho chỉ độc một từ lại là một lựa chọn tốt cũng như điều này chỉ xảy ra chủ yếu ở những trang có tiềm năng lớn. Nếu bạn là Maytag thì từ khóa đơn “washer” (máy giặt) lại có thể rất hay. Tuy nhiên, đối với hầu hết các trang web thì những từ khóa chỉ độc một từ thường mang tính cạnh tranh rất cao và khá tốn kém bởi chúng không chỉ trở nên quá chung, quá cạnh tranh mà còn khó thực hiện tốt.
5. Từ khóa gây nhầm lẫn
Điều này đòi hỏi phải cẩn thận khi lựa chọn các từ khóa nhằm chắc chắn rằng bạn chọn những cụm từ không vô tình mâu thuẫn với những ngành nghề liên quan. Lấy ví dụ như hãy xem xét cụm từ “mobile marketing” (tiếp thị di động). Điều này có thể vô tình khiến việc quảng cáo của một công ty bán những tấm bảng thông báo di động cạnh tranh với một công ty bán những thiết bị di động. Vậy nên việc lựa chọn từ khóa cẩn thận có thể giúp ngăn chặn được sự nhầm lẫn này.
6. Không cân nhắc về sự cạnh tranh
Nhiều công ty gần như nhắm mắt chọn các từ khóa và không chịu dừng lại xem xét tình hình cạnh tranh chung của từ khóa đó trên web. Hãy nhập cụm từ định chọn vào một hộp thoại truy vấn trên một công cụ hỗ trợ tìm và hãy xem một lượt những trang web đang xếp hạng cho nó. Chúng có đuôi mở rộng là .gov hay .edu không? Hãy kiểm tra xem chúng được tối ưu ra sao. Hãy so sánh những liên kết ngược của những trang đang xếp hạng cho trang web của bạn. Nếu bạn muốn xếp hạng, bạn cần phải bỏ ngay cái mà các trang web khác đang làm. Hãy chọn các đối tác một cách cẩn thận: liệu bạn có thể thực sự cố gắng theo đuổi cụm từ này không?
7. Thiếu xem lại những từ khóa một cách định kỳ
Ngôn ngữ không đứng yên. Những từ ngữ mới luôn thêm vào vốn từ của mọi người và những từ ngữ khác luôn được đem ra dùng. Việc xem qua những diễn đàn và cả những blog nơi mọi người đang tranh luận về các sản phẩm như của bạn là một cách rất hay để thấy được những cụm từ mới. Wordspy.com là một công cụ miễn phí được ưa thích trong việc học những thành ngữ mới.
Việc xem lại danh sách từ khóa một cách định kỳ là vô cùng quan trọng vì như thế bạn có thể biết liệu bạn có bỏ sót cụm từ nào không hoặc những cụm từ nào mới hoặc được dùng phổ biến hơn.
Một lý do khá hay nữa để xem lại các từ khóa đó là nó thể hiện tính thẩm tra sát sao hơn bởi bạn có thể thấy được những từ khóa không phù hợp đang không thực hiện tốt và làm bạn tốn tiền. Có thể, khi bạn tạo ra sự lựa chọn từ khóa đầu tiên, bạn mới chỉ giới hạn dữ liệu mà dựa vào đó để bạn đưa ra quyết định của mình. Vậy nên, việc xem lại những từ khóa của mình khi bạn hướng vào dữ liệu đang thực hiện có thể giúp bạn tìm thấy được những lựa chọn phù hợp hơn cho mình.
8. Không phân bổ được đủ tài nguyên và thời gian để thực hiện việc tìm kiếm từ khóa hay
Hầu hết tất cả việc tiếp thị tìm kiếm đều có cơ sở của nó trong những từ khóa. Những từ bạn mua theo PPC, những từ bạn nhắm tới vào hệ thống, những từ bạn tập trung vào trong hình ảnh và video của mình, tất cả những điều đó đều phụ thuộc vào việc tạo ra được những lựa chọn từ khóa hay từ trước. Mà điều này luôn cần có thời gian và tài nguyên để thực hiện được việc tìm kiếm từ khóa thích hợp.
Nếu bạn đang xây một tòa nhà, bạn phải cần đo đạc để khẳng định rằng nền móng của bạn chắc chắn. Điều này cũng giống như quy trình tìm kiếm từ khóa. Thật không may về điều xảy ra ở nhiều công ty, đó là họ vội vàng trong quy trình tìm từ khóa và không phân bổ được tài nguyên hoặc thời gian để làm điều đó cho tốt. Thế nên nó dẫn tới những lựa chọn từ khóa dở ẹc và lãng phí rất nhiều tiền của công ty trong khi lại mất khá nhiều thời gian.
Một chiến lược tốt hơn đó là hãy sử dụng đúng thời gian vào đúng lúc để thực hiện dự án cho tốt. Một quy trình tìm từ khóa tốt là một trong những khoản đầu tư tốt nhất mà một công ty có thể làm. Hãy dành ra vài phút mỗi ngày và xem lại các danh sách từ khóa của bạn. Những thay đổi đều tiết kiệm cho chính bạn và cả công ty của bạn rất nhiều tiền cũng như nâng cao được vị trí của bạn trong các chiến dịch tìm kiếm bằng cách đơn giản là cải thiện vốn từ khóa mà thôi.
Nguồn: Bwportal.com.vn
LƯU TRỮ WEBSITE
-
▼
2013
(173)
-
▼
tháng 8
(26)
- Tổng Hợp các câu nói hay của doanh nhân nổi tiếng ...
- NHỮNG CÂU NÓI LÊN TINH THẦN - NHỮNG CÂU NÓI ĐỊNH H...
- MỘT SỐ LỜI CẦU NGUYỆN MẪU
- CĂN BẢN CỦA SỰ CẦU NGUYỆN
- LỜI KINH THÁNH DẠY VỀ SỰ CẦU NGUYỆN
- NHỮNG LỜI CẦU NGUYỆN DANH TIẾNG - LỜI CẦU NGUYỆN C...
- Mối quan hệ hai chiều giữa nhãn hiệu và nơi khởi n...
- Bí quyết marketing dịch vụ
- Tám lỗi nghiên cứu từ khóa đang làm bạn tốn tiền
- 11 bí quyết để tạo ra một web site hấp dẫn chết ng...
- Làm gì để kinh doanh diễn ra tốt đẹp sau giai đoạn...
- 11 cái bóng ảo về tiếp thị
- Đặc điểm của những nhà đàm phán vĩ đại
- Những cách đề nghị tăng lương hiệu quả nhất
- Cho thuê tài chính, kênh tín dụng hữu hiệu cho doa...
- Bí quyết đầu tư của các tỷ phú hàng đầu thế giới
- Đăng ký sử dụng Gmail theo tên miền riêng
- THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Mẫu kế Hoạch kinh doanh khởi nghiệp dành cho Giám ...
- Đề tài về : CHIẾN LƯỢC kINH DOANH
- QUY TRÌNH XUẤT BẢN một cuốn sách tại Việt Nam - bi...
- QUY TRÌNH XUẤT BẢN một cuốn sách tại Việt Nam - bi...
- Quản trị cuộc đời - quan tri cuoc doi
- Quản trị bản thân – Peter F. Drucker
- Giản Tư Trung: Chân lý không thuộc về số đông hay ...
- QUẢN TRỊ CUỘC ĐỜI TỔNG HỢP
-
▼
tháng 8
(26)
DANH MỤC
- 10 Quyển Sách Hay trong Bán Hàng (1)
- 123 (1)
- An cư lạc nghiệp (2)
- Arista villas thủ đức (1)
- Ba Điều Giá Trị (5)
- ban dat binh duong (6)
- ban dat khu vsip 1 (4)
- ban dat nen vsip 1 (4)
- ban dat viet sing (2)
- ban dat visip 1 (2)
- Bán đất nên viet-sing (3)
- bán đất bình dương (9)
- Bán Đất DC 30 Việt Sing (1)
- Bán Đất DC 37 KDC Việt Sing (1)
- Bán đất DC 57 Việt Sing (3)
- bán đất dc 59 viet sing (2)
- Bán Đất DC 61 Việt Sing (11)
- Bán Đất DC 79 Việt Sing (1)
- Bán Đất DC 86 Việt Sing (1)
- Bán Đất DC74 KDC Việt Sing - VSIP1 (1)
- Bán Đất DC74 KDC Việt Sing - VSIP1 Thuận An (1)
- Bán Đất DC76 - Việt Sing Thuận An (1)
- Bán đất nền Bắc thành phố HCM giá rẻ. (7)
- Bán đất nền Thuận An giá gốc (1)
- Bán đất nền Thuận An giá gốc. (5)
- Bán đất nền Viet-Sing (5)
- Bán đất nền Việt Sing Block DC62 (2)
- Bán Đất Ở Bình Tân (1)
- bán Đất TDC 01 Việt Sing (1)
- Bán đất thuận an bình dương giá rẻ (2)
- Bán đất Thuận An. Kdc Vsip1 (1)
- Bán đất viet sing (3)
- bán đất viet-sing (6)
- Bán đất Việt Sing (1)
- Bán Đất Việt Sing DC 62 (2)
- Bán Đất Việt Sing DC 62. LH; 0903.390.500 (1)
- BÁN ĐÂT VIỆT SING DC 81 (1)
- bán đất visip 1 (2)
- Bán đất vsip 1 (1)
- Bản Đồ Tư Duy dể Làm Giàu (2)
- Bán khu dân cư thuận giao thuận an (1)
- Bán nhà ở xã hội Becamex VSIP 1 (7)
- Báo cáo thực tập (3)
- BECAMEX mở bán Block mới DC62 (1)
- Becamex Real (5)
- Bí Quyết Đầu Tư (1)
- Bí Quyết Làm Giàu - Bí Quyết Thành Triệu Phú (27)
- bình dương. (1)
- Blogger Blogspot (19)
- Blogspot - Bloger (2)
- Can Ho Quan Thu Duc Gia Re (1)
- Căn Hộ Giá Rẻ Quận Thủ Đức (2)
- Câu Chuyện thành công - làm giàu (16)
- Chu Kỳ Bất Động Sản (1)
- Chung cư thủ đức giá rẻ (1)
- Chuyên mục vui. (2)
- Công Cụ thành triệu phú (1)
- CÔNG NGHỆ (10)
- Cơ hội giới thiệu amway (1)
- dat khu dan cu viet sing (1)
- ĐÀO TẠO (8)
- ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN (11)
- ĐẮC NHÂN TÂM - BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG (3)
- Đất Bình Dương giá rẻ. (2)
- Đất nền Block DC62 LH: 0966 858 900 (2)
- Đất nền Green River. (2)
- Đất nền KDC Viet Sing. (8)
- Đất nền KDC Việt Sing (7)
- Đất nền khu đô thị liền kề Quận 12 và Thủ Đức. (1)
- Đất nền Khu Thới Hòa thành phố Mới BD. (4)
- Đất nền Mỹ Phước 4. (1)
- Đất nền thổ cư xây biệt thự. (2)
- Đất nền ưu đãi đầu năm. (2)
- đất nền viet sing (2)
- Đất nền việt sing - DC 63 giá gốc (1)
- Đất Nền Việt Sing Thuận An (1)
- Đất nền Vsip 1. (3)
- ĐẤT VIỆT NAM - SINGAPORE (1)
- Đất Việt Sing (1)
- Đất VSIP 1 giá rẻ (2)
- ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG XUẤT SẮC (2)
- Điều Khiển Cảm Xúc Bản Thân (2)
- Động Lực Sống - Đừng bao giờ bỏ cuộc.. (4)
- EBOOK (1)
- Ebook dạy con làm giàu (2)
- EMAIL MARKETING (1)
- Gia Đình Đỗ Hiếu (1)
- Giá gốc Becamex. (1)
- GIÁ TRI CỐT LÕI (1)
- Giải Trí (1)
- Giàu Nhanh nhờ Bất Động Sản - Thành Triệu Phú Nhờ Bất Động Sản (6)
- HỌC VIỆN (2)
- HỌC VIỆN STT (2)
- HỘI BẤT ĐỘNG SẢN (1)
- Hội Cờ Vua (2)
- HUẤN LUYỆN (2)
- Hướng dẫn Search Google (1)
- INTERNET MARKETING (18)
- KẾT THÚC BÁN HÀNG ĐÒN QUYẾT ĐỊNH (3)
- Khám Phá Sức Mạnh Bản Thân (8)
- Khanh Nguyen (19)
- KHÁT VỌNG (2)
- KHÓA HỌC (4)
- Khóa Học Đào Tạo trở Thành Triệu Phú (6)
- KHÓA HỌC KHÁC (1)
- Khu Dân Cư Bình Chuẩn (1)
- Khu dân cư Đại Ngàn (2)
- khu dân cư Việt Sing (4)
- Khu dân cư Vĩnh Phú 2 (1)
- khu đô thị viet sing (2)
- Kinh Doanh để trở thành triệu phú - Kinh doanh để trở thành giàu nhanh (11)
- KINH THÁNH VỀ NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG (16)
- KỸ NĂNG BÁN HÀNG (14)
- Kỹ Năng để trở thành triệu phú (7)
- Kỹ Năng Làm Giàu - Công Cụ Làm giàu (7)
- Kỹ Năng và công cụ giàu nhanh (7)
- Kỹ Năng Và Nghệ Thuật Bán Hàng (13)
- LÀM GIÀU (1)
- Lời Cảm Ơn Từ Sinh Viên (2)
- Lực Đòn bẩy Làm Giàu - Lực Đòn Bẩy Thành Triệu Phú (7)
- Mạng Lưới Làm Giàu - Mạng Lưới Triệu Phú - Mạng lưới giàu nhanh (12)
- MẠNG XÃ HỘI (7)
- MARKETING ONLINE (3)
- NGƯỜI BÁN HÀNG MỘT PHÚT (4)
- Nhà cố vấn để làm giàu - Nhà cố vấn để trở thành triệu phú - Nhà cố vấn giàu nhanh (11)
- Nhà ở xã hội (2)
- Nhà ở xã hội bình dương (2)
- Nhóm Làm Giàu - Nhóm Để Thành Triệu - Nhóm để Giàu Nhanh - Nhóm Tỷ Phú (13)
- Nhượng QSDĐ nền Vsip 1. (2)
- Phương Pháp giàu nhanh - Phương pháp trở thành triệu phú - Phương pháp thành tỷ phú (6)
- SÁCH “SIÊU SAO BÁN HÀNG” (5)
- Sách bán hàng bậc cao (2)
- SÁCH ĐẮC NHÂN TÂM (5)
- SÁCH HAY (1)
- SÁCH LUYỆN ĐỌC NHANH (4)
- SÀN TRỰC TUYẾN (1)
- SEO (8)
- Sống có định hướng (1)
- STT EDUCATION (3)
- STT GROUP (5)
- STT Group - Chủ Tịch Học Viện HTP (2)
- SỨ MẠNG (1)
- TẦM NHÌN (1)
- Tâm thức để làm giàu (4)
- THÀNH CÔNG (1)
- Thói Quen Của Triệu Phú - Bí Quyết Tay Trắng Làm Nên Triệu Đô (4)
- thuận an (1)
- THUẬT ĐẮC NHÂN TÂM (2)
- TIẾP THỊ LIÊN KẾT (7)
- Tín Dụng Tài Chính (1)
- Trò Chuyện Cùng Triệu Phú (3)
- Truyền Thông - Pr (1)
- Tuy Duy Thành công (2)
- Tuyên ngôn thành công (1)
- Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh (1)
- Tư Vấn Xuất Bản (1)
- Vi Deo Bí Quyết Làm Giàu (9)
- Vi Deo Đào Tạo Bán Hàng (8)
- Vị trí trung tâm (1)
- vị trí trung tâm. (1)
- WEBBLOG (6)
- Xuất Bản Sách (2)
Bài đăng phổ biến
-
1. TIN NHẬN CHÚA Khi cầu nguyện tin nhận Chúa, bạn hãy dựa vào ba chữ quen thuộc trong tiếng Anh "Thank you Sorry Please...
-
1. Sử dụng .htaccess để chuyển tên miền từ non-www thành dạng www (sử dụng redirect 301) 2. Gia hạn tên miền của bạn thêm vài năm (khuyến k...
-
Blog là gì: L à trang chia sẻ thông tin cá nhân trực tuyến. Blogger là gì : ( a person who keeps a blog ). Nôm na là để chỉ những người l...
-
Nếu bạn đã từng làm việc với Wordpress.com hay một số blog khác chắc chắn bạn không lạ gì với chức năng phân loại bài viết (Category). Ở blo...
-
Trong cuộc sống vốn rất khó khăn nên chúng ta phải có sự lựa chọn, khi đã lựa chọn rồi thì phải có trách nhiệm với sự lựa chọn đó. Nếu không...
-
Bảy nguyên tắc cơ bản không thể bỏ qua nếu muốn thành công khi nói trước công chúng . Nhìn thấy người này diễn thuyết một cách tự tin, người...
-
CĂN BẢN CỦA SỰ CẦU NGUYỆN Sự cầu nguyện với Đức Chúa Trời bao hàm 5 điều thiết yếu giống như 5 ngón tay trên bàn tay. Để cho bạn dễ n...
-
Tôi cần Bán một lô đất với diện tích 1030 m2 : Đã chuyển thổ cư 300 m2 Nằm trên quốc lộ 60 ( Ngã Ba mũi Tàu) ở xã tân thanh bình - Huyện mỏ ...
-
Công Ty Bất Động Sản Becamex - Becamex real Thông báo đến toàn thể khách hàng Mua đất ở việt sing lưu ý Quý khách xem thông tin cụ thể hơn ...
-
Kịch bản cho một chươ ng trình ho ạt náo trong phòng và sân khấu. ĐIỀU KIỆN NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT HOẠT NÁO VIÊN VÀ QUẢN TRÒ GIỎI? Bạn không ...
0 nhận xét:
Đăng nhận xét