Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

ban dat khu vsip 1, THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG, GIÁ GỐC HẤP DẪN TỪ CĐT BECAMEX

Bán Đất tại Khu Dân Cư Việt Sing
Địa chỉ: An Phú, Thuận An, Bình Dươngban dat khu vsip 1
+ Chủ đầu tư Becamex đã đẩy mạnh tốc độ xây dựng và hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng cho giai đoạn II dự án KDC Việt Sing.
  Kể từ khi dự án được thực hiện, Nơi đây đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư BĐS cũng như nhiều quý khách hàng có nhu cầu sinh sống và phát triển hoạt động kinh doanh tại “ Trung tâm vùng đất phátViệt Sing”.ban dat khu vsip 1
Công BECAMEX REAL tự hào là Nhà phân phối độc quyền, Chủ Đầu Tư dự án tại KDC Việt Sing.
Hiện tại BECAMEX REAL đang công bố mở bán nhiều vị trí TRUNG TÂM, đáp ứng nhu cầu kinh doanh, sinh sống, đầu tư sinh lợi nhanh nhất tại những vị trí  đẹp nhất tại KDC Việt Sing.
ban dat khu vsip 1
DC 62, vị trí được bao bọc bởi 25 Block nhà cao tầng Becamex (hiện tại hoàn thành 10 tầng), đang tiếp tục thi công bắt buộc hoàn thành trong năm 2015, đáp ứng chỗ ở cho 80.000 dân.
+ Bán đất khu visip 1 đối diện Siêu Thi Việt Sing cao 12 tầngban dat khu vsip 1
+ Cách trường Trung Tiểu Học Đức Trí (Đường 22/12) chỉ 500m. (cổng chính KDC VIỆT SING)
Cách Sông Bé Golf Resort và Siêu thị Aeon Shopping Center (Siêu thị Aeon Bình Dương đang thi công với vốn đầu tư 95 triệu USD) chỉ 700m.
Cách Lottle Mark và Bệnh viện Quốc Tế Bình Dương chỉ 2,5km), đi thêm 2km bạn sẽ tới Bệnh viện Nhi Phụ Sản Quốc tế Hạnh Phúc.
ban dat khu vsip 1
Đi ngược về hướng TP Thủ Dầu Một 500m là Minh Long Plaza và TTTM Thiên Hòa Bình Dương,sát bên là Trường Cao đẳng nghề Quốc tế Singapore và Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia.
Đi thêm 2km bạn sẽ tới Metro Bình Dương...
ban dat khu vsip 1
Diện tích 5x30m với mức giá chỉ từ 5,5 tr/m2 hứa hẹn sẽ là nơi Kinh Doanh, vừa ở vừa Kinh doanh, nơi an cư cho các hộ gia đình, các bạn trẻ và là tiềm năng cho các nhà đầu tư hiện nay.
Liên Hệ 090 2322 923 (c Nhẵn ) để biết thêm chi tiết.
Số 1, D33, An Phú, Thuận An, Bình Dươngban dat khu vsip 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LƯU TRỮ WEBSITE

DANH MỤC

Bài đăng phổ biến

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More