Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Miễn Phí Đăng Sản Phẩm Dịch Vụ Trên Sàn Trực Tuyến

Chào bạn,
Bạn có sản phẩm và dịch vụ cần bán?
Bạn muốn gia tăng lượng khách hàng?
Bạn muốn quảng bá thương hiệu của mình?
Bạn muốn gia tăng lượt khách truy cập vào website riêng?

=> Hãy gia nhập ngay vào Sàn Trực Tuyến www.santructuyen.com của chúng tôi ngay từ hôm nay.
Chỉ với 01 bước đăng ký miễn phí trên website của Sàn bạn sẽ được đăng miễn phí những sản phẩm & dịch vụ cũng như quảng bá thương hiệu của mình đến vớitoàn bộ cộng đồng thành viên Sàn trong khu vực “Sàn giao dịch” – là chức năng mới được chúng tôi bổ sung nhằm rút ngắn hơn khoảng cách giữa cộng đồng người tiêu dùng và nhà cung cấp trên toàn quốc (hiện Sàn có gần 100.000 thành viên và gần 20.000 đốitác trên toàn quốc)
Rất hân hạnh chào đón bạn gia nhập vào cộng đồng Sàn www.santructuyen.com

SÀN TRỰC TUYẾN - WWW.SANTRUCTUYEN.COM

Trong sự phát triển không ngừng của khoa học hiện này, Sàn Trực Tuyến chiếm một vị trí quan trọng rất lớn đến đời sống của tất cả nhân dân hiện nay, nó đã tạo ra và thay đổi quan niệm về học tập, kinh doanh và đưa chúng ta đến thời hiện đại mới là một thời đại công nghệ điện tử. Sàn Trực Tuyến đã trở thành một môi trường kinh doanh liên kết lý tưởng của mọi quốc gia và tạo một thị trường rộng lớn trong lịch sử. Cùng với sự phát triển không ngừng của Internet như hiện nay, thì việc kinh doanh trên mạng cũng từ đó ngày càng được phát triển và mở rộng mạng lưới kinh doanh và bán hàng qua mạng điện tử.
Sàn Trực Tuyến ra đời nhằm đáp ứng những đòi hỏi thiết thực của cuộc sống, với chức năng chính giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đối đa chi phí và thời gian, không những vậy mà còn mở rộng thì trường kinh doanh thông qua việc xây dựng các gian hàng trực tuyến với đầy đủ các mục cho các gian hàng của mình gia nhập vào đó.
Việc mở sàn giao dịch trực tuyến sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp quản bá thương hiệu và mua bán trực tuyến qua mạng một cách dễ dàng hơn và thuận hiện hơn.


Hiện tại santructuyen.com sau 3 năm chạy thử nghiệm và phục vụ miễn phí người dùng có số thành viên hơn 90.000 hoạt động trên 8 chuyên mục, dịch vụ phục vụ:
1) Siêu thị trực tuyến nơi mua bán giữa các cá nhân đoàn thể và doanh nghiệp theo cơ chế B2C và B2B và bạn có thể mở ngay một cửa hang trực tuyến mà không tốn bất kỳ một xu nào cho công việc này. Với kinh nghiệm nhiều năm làm thương mại điện tử santructuyen.com cố gắn đơn giản hóa thao tác và hiện thực hóa kinh doanh trên 25 chuyên ngành kinh doanh từ sản phẩm truyền thống cho đến sản phẩm đơn thuần như hoa quả, lúa gạo,...
2) Thị trường rao vặt nơi đăng tin và giao dịch những nhu cầu cần bán cần mua và những dịch vụ của đời sống với 36 chuẩn loại và hơn 201.000 tin rao phù hợp với tất cả các bạn.
3) Phần mềm, luôn luôn nổ lực mang đến chúng ta những phần mềm miễn phí và chất lượng. cũng như chia sẽ những kiến thức cho những người chuyên ngành công nghệ thông tin và những tin tức chuyên ngành phần mềm Việt Nam
4) Sách văn bản là một thư viện online nơi chứa hơn 50.000 văn bản và đầu sách phục vụ miễn phí cho người dùng
5) Thư viện kinh nghiệm nơi gặp gỡ và chia sẽ với những người nổi tiếng thành đạt để giúp bạn biến ước mơ của bạn thành hành động cùng những quyết định phù hợp hơn.
6) Danh bạn website nơi lưu trữ trực tuyến thương hiệu của bạn trên mạng internet giúp cộng đồng tiếp cận dễ dàng hơn với doanh nghiệp, công ty bạn
7) Tin tức nơi tóm lượt giùm bạn những tin tức mới nhất, tin tức chuyên ngành đặt biệt nơi để bạn cá nhân hóa tin tức.
Với cổng điện tử Sàn Trực Tuyến nhằm mục đích giúp đỡ:
1. Giao lưu mối quan hệ với cộng đồng
2. Trao đổi kinh nghiệm thực tiễn trong cuộc sống
3. Trau dồi các kỹ năng “Mềm“
4. Mang đến cho Bạn giá trị thực Qua đó, SÀN TRỰC TUYẾN giúp các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ có cơ hội giới thiệu hình ảnh, thương hiệu và dịch vụ của mình rộng rãi khắp cả nước và trên toàn thế giới khi tham gia thương mại điện tử hóa trong thời kỳ hội nhập.
Đặc biệt, đem đến cơ hội việc làm cho nhiều người giải quyết nguồn lao động bị lãng phí trong Xã hội. Đây chính là cơ hội vàng để những người năng động, tâm huyết trở thành người hùng, đem lại những lợi ích to lớn cho chính mình, cho công ty và xã hội

Hãy nhanh chóng tham gia cùng chúng tôi để là thành viên của hệ thống “Địa chỉ tin cậy” và đạt được hiệu quả thiết thực. Hãy cùng chung tay góp phần đẩy mạnh sự phát triển nước nhà và mang lại lợi ích cho cộng đồng, xã hội.
Kỹ thuật: HTVs
Sàn Trực Tuyến

Trân trọng


Hãy Liên hệ với chúng tôi theo Đường Dây Nóng : 0984.504.912 (Mr. Hiếu)
CÔNG TY CỔ PHẦN SÀN TRỰC TUYẾN - STT
( SAN TRUC TUYEN JOIN STOCK COMPANY)
Địa chỉ:
Số 3 -*Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TPHCM
TELL: 08. 36018660 DĐ:
0984504912
Email: santructuyen@gmail.com hoặc santructuyen@yahoo.com
Để Chúng tôi hỗ trợ Quý Khách hàng một cách nhanh nhất. .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DANH MỤC

Bài đăng phổ biến

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More