Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

THƯ NGỎ CỦA CHỦ TỊCH HĐQT

HƯ NGỎ CỦA CHỦ TỊCH HĐQT

 Quý Cổ đông, Quý nhà đầu tư và Quý Khách hàng thân mến!

Ngay từ lúc đặt nền móng đầu tiên để xây dựng và phát triển Sacomreal – những thành viên sáng lập đã khẳng định rằng tôn chỉ hàng đầu cho sự phát triển hiệu quả và bền vững chính là uy tín thương hiệu Sacomreal. uy tín đó được thể hiện cụ thể qua sứ mệnh mà Sacomreal luôn tự nhắc nhở và thực hiện cam kết mang lại chất lượng và giá trị trên từng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng, tối đa hóa giá trị đầu tư cho cổ đông. Và bằng sự nỗ lực không ngừng, Sacomreal ngày càng khẳng định niềm tin, nhận được sự nhìn nhận và đánh giá cao từ các doanh nghiệp cùng ngành, các đối tác cũng như nhận được sự tin tưởng từ các nhà đầu tư, các Quý cổ đông và Quý khách hàng.
 
Nhận định nền kinh tế Việt Nam và thế giới đang có nhiều biến động nhưng đồng thời sẽ mở ra nhiều cơ hội đột phá cho những doanh nghiệp có chính sách, lộ trình phát triển đúng đắn. tự tin hoạch định chiến lược, xây dựng kế hoạch phát triển, hội đồng Quản trị Sacomreal ưu tiên xây dựng các mục tiêu tăng trưởng vừa tầm thông qua kết hợp thật nhuần nhuyễn giữa 2 nhiệm vụ chiến lược củng cố và phát triển nhằm đảm bảo 2 mục
tiêu an toàn và hiệu quả.
 
Từ khi thành lập đến nay, với phương châm gắn kết kinh doanh với phát triển xã hội, kết hợp hài hòa giữa lợi ích cộng đồng cùng với lợi ích Doanh nghiệp, Sacomreal luôn hướng đến áp dụng công nghệ xanh và hiện đại, chú trọng công tác thiết kế và xây dựng để đảm bảo phát triển nhiều dự án bất động sản với quy hoạch và thiết kế hoàn thiện, đạt tính thẩm mỹ cao, đồng thời cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất góp phần nâng cao giá trị cuộc sống cho cư dân toàn đô thị, như: Khu đô thị mới CELADON CITY với hơn 16 hecta công viên cây xanh; Dự án arista Villas - Khu biệt thự biệt lập được bao quanh bởi cây xanh và dòng sông xanh mát…từng công trình, dự án hình thành nên đã dần khẳng định vị thế, thương hiệu cùng nét văn hoá mang đậm bản sắc rất riêng của Sacomreal.
 
Năm 2011 vừa qua đi – một năm đầy khó khăn nhưng chính là thử thách để Sacomreal khẳng định mình, Ban lãnh đạo không những đã tìm ra giải pháp hiệu quả mà còn tìm ra hướng đi đột phá và nắm bắt những cơ hội từ thị trường. chuyên môn hóa trong từng lĩnh vực hoạt động; mạnh dạn áp dụng những công nghệ hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm trong từng dự án; linh động thực hiện điều chỉnh chiến lược đầu tư và cân đối nguồn tài chính cho các dự án trọng tâm; củng cố và phát triển các mối quan hệ với các đối tác trong và ngoài nước; đồng thời tập trung tái cấu trúc toàn diện mô hình quản lý. Với chiến lược đúng đắn và sự đồng lòng của tập thể cán bộ công nhân viên, tôi vui mừng thông báo: Kết thúc năm 2011, Sacomreal đã đạt doanh số hơn 532 tỷ đồng. Lợi nhuận đạt 103 tỷ đồng. thật sự là những con số khả quan trong thời điểm đầy thách thức hiện nay.
 
Bước vào năm 2012, nhận định rõ thị trường vẫn còn khó khăn kéo dài. Với thuận lợi lớn là chúng ta có lộ trình chiến lược cụ thể, cấu trúc hệ thống quản trị rõ ràng và đội ngũ nhân lực quản lý trưởng thành đảm đương được vị trí của mình. Bên cạnh đó, sự đồng lòng nhất trí và sự tiếp tục ủng hộ của Quý vị, tôi tin tưởng Sacomreal có đủ cơ sở để đạt được những mục tiêu chiến lược dài hạn đã đặt ra và 2012 sẽ là năm Sacomreal vượt lên những khó khăn và tiếp tục phát triển.
 
Thành tựu sự phát triển của Sacomreal hôm nay, bên cạnh những nỗ lực, phấn đấu của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên của công ty, còn có sự quan tâm giúp đỡ của các cơ quan Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp, các đơn vị đối tác, Quý khách hàng và người dân trên các địa bàn mà công ty đã đầu tư và hoạt động kinh doanh. Vì vậy, thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Sacomreal, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và tri ân sâu sắc nhất đến các cơ quan Đảng, Nhà Nước, chính quyền các cấp, Đối tác, Quý khách hàng, các nhà đầu tư cũng như người dân đã tích cực ủng hộ, giúp đỡ Sacomreal trong suốt thời gian qua.
 
Chúng tôi tin rằng mọi nỗ lực trong công việc sẽ mang lại những thành quả xứng đáng và
chính là chiếc chìa khóa vàng mở ra cánh cửa thành công. Vì vậy, mỗi ngày chúng tôi không ngừng phấn đấu với tất cả nhiệt huyết kết hợp cùng kiến thức - kinh nghiệm của mình để hoàn thành tốt những hoạch định trong tương lai. Để đạt được những mục tiêu, toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Sacomreal quyết tâm không ngừng nỗ lực lao động và sáng tạo, kiến tạo nên những khu đô thị mới, những sản phẩm Bất Động Sản, nhằm đưa công ty trở thành một trong các doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam cả về quy mô lẫn chất lượng dịch vụ.
 
Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm, hợp tác lâu dài từ Quý cổ đông, các Đối tác, các Quý khách hàng. cảm ơn sự đồng hành đầy nhiệt huyết của toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Sacomreal đã luôn nỗ lực gắng sức vì một Sacomreal ngày càng vững vàng hơn trong tương lai. Kính chúc Quý vị thật nhiều sức khỏe và thịnh vượng.

Trân trọng,

ĐẶNG HỒNG ANH
Chủ tịch Hội đồng Quản trị.
Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín – Sacomreal.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LƯU TRỮ WEBSITE

DANH MỤC

Bài đăng phổ biến

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More