Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

ARISTA VILLAS - ĐẮC ĐỊA THẾ - ĐẮC ANH TÀI

Dự án đang triển khai
ARISTA VILLAS - ĐẮC ĐỊA THẾ - ĐẮC ANH TÀI
Giới thiệu
Arista Villas là thành quả của nghệ thuật kết hợp giữa thiên nhiên, kiến trúc và những giá trị sống chuẩn mực, giúp bạn cảm nhận sâu sắc ý nghĩa cuộc sống và tổ ấm hoàn hảo. 
Thế đất “Ngọc đới ôm eo”
Thừa hưởng thế đất "Ngọc đới ôm ôm eo" Arista Villas sở hữu thế đất tốt nhất mà theo khoa học phong thủy Á Đông, với hai mặt tiếp giáp cảnh quan sông nước quanh năm uốn lượn nhu hòa, đây là hiện thân của những giá trị tinh túy được mang đến từ thiên nhiên, kiến tạo nên một không gian sống hài hòa và thịnh vượng.



Tại Arista Villas, các cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn những tinh hoa trong cuộc sống, và cùng chúng tỏa sáng rực rỡ những thành công cho đến ngàn đời sau.
Không gian của sự trải nghiệm
Tại Arista Villas, chúng tôi sáng tạo không gian “home resort” nơi các cư dân sẽ trải nghiệm những đặc quyền nhằm mang đến sự thư giãn và niềm vui bất tận. Một không gian đặc biệt giữa lòng thành phố với những điều kiện sống tuyệt hảo làm phong phú những giá trị tận hưởng tuyệt vời.
Không gian của sự tinh tế
Arista Villas tôn vinh đẳng cấp người sở hữu qua việc bày trí từng căn hộ theo ý thích của chủ nhân một cách tinh tế. Phát huy thế mạnh về không gian, ánh sáng, thiên nhiên, tầm nhìn khoáng đạt cùng sự sang trọng, tinh tế của nội thất tạo nên vẻ đẹp tao nhã cho mỗi căn biệt thự, khiến mỗi khoảnh khắc sống càng ý nghĩa.
Không gian của sự tận hưởng
Sống, nghỉ ngơi, vui chơi, hay giải trí, Arista Villas tô điểm mỗi ngày của bạn bằng những sắc màu hạnh phúc tinh khôi. Không chỉ là những gì sung túc nhất, bạn và gia đình còn được tận hưởng triệt để những giá trị tinh thần ý nghĩa nhất, như thể mọi thứ nơi đây đều thấu hiểu cuộc sống và phong cách của bạn.
 
Không gian của sự thành công
Hội tụ những giá trị sống đỉnh cao của giới thượng lưu thành phố, Arista Villas khẳng định sự vượt trội về địa vị xã hội của các cư dân ưu tú và kiến tạo nên một cộng đồng ưu việt, nơi bạn tận hưởng và thăng hoa với những thành công của mình.
Nghệ thuật thư giãn từ thiên nhiên
Thật tuyệt khi mỗi ngày mở cửa, ta lại được ngắm nhìn khoảng không rộng mở,hít thở không khí trong lành, cảm nhận sự luân chuyển của gió, nước, không khí và khám phá nghệ thuật thư giãn tuyệt vời mà thiên nhiên mang lại. Arista Villas mang đến cho các thế hệ cư dân điều quý giá nhất mà ai cũng ao ước là sự hòa hợp với thiên nhiên.
Đỉnh cao của sự hòa hợp đẳng cấp
Arista Villas – nơi bạn chạm đến đỉnh cao sự hòa hợp đẳng cấp giữa cảnh quan thiên nhiên và vẻ đẹp kiến trúc đương đại, nơi thăng hoa những cảm nhận về giá trị sống  tuyệt vời xứng tầm đẳng cấp.
Sơ đồ vị trí
Tiện ích
Tiện nghi được đầu tư đẳng cấp cho việc thư giãn của cư dân như Club house tiện nghi gồm: Phòng tập Gym, sân tennis, Spa/xông hơi/massage, Bến du thuyền, khu công viên dọc bờ sông…..Nhà trẻ; Trường học; Khu vui chơi trẻ em.
Thông số dự án
Vị trí                             : Quận Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam                                    
Diện tích dự án : 91.966,27m2
Hình thức sở hữu : lâu dài                                               
Tổng số biệt thự và nhà phố (dự kiến) : 238 căn
Mật độ xây dựng toàn khu : 33,9%
Diện tích mảng xanh  Hơn 3.000m2 cây xanh
Hãy Liên hệ với chúng tôi theo Đường Dây Nóng : 0984.504.912 (Mr. Hiếu)
HỆ THỐNG SÀN GIAO DỊCH SACOMREAL-S
SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TRỰC TUYẾN - STT REAL
DĐ: 0984504912  -
08.36018643
EMAIL: santructuyen@gmail.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LƯU TRỮ WEBSITE

DANH MỤC

Bài đăng phổ biến

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More