Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

4 BƯỚC ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ TIẾP THỊ LIÊN KẾT


Tác giả: Adam Khoo


------------------------
Sau đây là 4 bước căn bản để trở thành nhà tiếp thị liên kết.
Bước 1 : Tham gia chương trình liên kết
Trước tiên, bạn cần tìm các sản phẩm tốt nhất để bán bằng cách lướt qua các trang web liên kết như www.clickbank.com (chỉ có sản phẩm kỹ thuật số), http://www.cj.com... Chọn bán các sản phẩm có tỉ lệ chiết khấu cao khoảng 50%-70% để tối đa hóa lợi nhuận. Bên cạnh đó, bạn cũng phải thận trọng xét xem sản phẩm mà bạn quảng bá có thật sự tốt không, họ sẽ trả huê hồng cho bạn dưới hình thức nào và có cung cấp cho bạn các phương tiện tiếp thị tốt không.
Bước 2: Đặt đường dẫn vào trang web của bạn
Một khi chọn được sản phẩm để quảng bá và đăng ký vào chương trình liên kết, bạn sẽ được cấp một đường dẫn được mã hóa đặc biệt để đưa lên trang web của bạn.
Từ trang web của mình, bạn phải viết lời chào hàng thật ấn tượng về sản phẩm mà bạn làm đại diện, thậm chí phải tận dụng những thông tin đặc biệt về sản phẩm mà nhà sản xuất cung cấp cho bạn. Một lần nữa, bạn có thể tạo trang web quảng bá về hàng chục các sản phẩm cùng loại. Tuy vậy bạn phải gia tăng giá trị của trang web bằng cách đưa ra lời đánh giá và giới thiệu của riêng mình về sản phẩm mà bạn tin dùng.
Bước 3: Khách hàng nhấp vào đường dẫn và mua sản phẩm
Bạn càng marketing sản phẩm trên trang web tốt bao nhiêu, tỉ lệ bán hàng của bạn càng cao bấy nhiêu?
Bước 4: Kiếm huê hồng bằng cách bán hàng qua đường dẫn
Đây là công đoạn đáng mong đợi nhất? Bạn chỉ cần ngồi chờ nhà sản xuất gửi chi phiếu đến cho bạn. Để hổ trợ việc thanh toán bạn có thể sử dụng các dịch vụ thanh toán trực tuyến(như paypal chẳng hạn)
Nguồn :
FORUM.SPEED.VN
Adam Khoo là một trong 25 người giàu nhất dưới tuổi 40 của Singapore, diễn giả kiệt xuất hàng đầu của Châu Á. Chủ sở hữu 4 công ty trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, quảng cáo và tổ chức sự kiện. Khi còn đi học, Adam khoo luôn có mặt trong top 1% sinh viên xuất sắc nhất NUS - Trường đào tạo quản trị kinh doanh số 1 Singapore. Trở thành triệu phú chỉ 4 năm sau khi ra trường, Adam Khoo hiện là một trong những triệu phú trẻ tuổi nhất Châu Á hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LƯU TRỮ WEBSITE

DANH MỤC

Bài đăng phổ biến

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More