Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Phần 12 Tôi có thể có một lời cầu nguyện không ? Người cha dậy con mình cách bán hàng thành công mà khong biết gì về nó

Phần 12
Tôi có thể có một lời
cầu nguyện không ?
• Người cha dậy con mình cách bán hàng
thành công mà khong biết gì về nó ……
• Viết lại tất cả mọi thứ vào
cuối mỗi ngày
• Quy luật bán hàng ………..
• Sự kết thúc là sự mở đầu
• Hãy cam kết với bản thân mình ………
• Sau được nói chuyện khi tôi lớn lên………
• Cám ơn sự quan tâm của các bạn…..
Người cha dậy con mình cách bán hàng
thành công mà không biết gì về nó
Cha tôi đưa ra nhiều ví dụ cho tôi như cha bạn đã làm với bạn .Đó có thể là ví dụ hay hoặc không hay .Nhưng bất kể khi nào cha tôi đưa ra một ví dụ , tôi đều quan tâm đến nó và quyết khi nào lớn lên tôi sẽ làm theo những ví dụ này .Đây là một điều cần cân nhắc
Đừng để các luật sư và lòng tham gây ảnh hưởng tới việc kinh doanh của bạn .Vào năm 1960 , sau 15 năm hoạt động thành công , công ty của cha tôi bị hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn .Chúng tôi rất. sửng sốt và choáng váng .Hai ngày sau , một nhân viên bảo hiểm đến nhà tôi với một tờ ngân phiếu 750.000 đô la đền bù thiệt hại để cha tôi xây dựng lại công việc kinh doanh .Luật sư của cha tôi gạt đi và nói với cha tôi rằng theo ông ta nghĩ , chúng tôi sẽ được đền bù 1 triêu đô la .Ba năm sau đó , cha tôi được đền bù 333.000 đô la ,1/3 so vơi số tiền ông luật sư đòi hỏi .Bài học tôi học được sau câu chuyện này đó là , luât sư là những người tư vấn pháp luật, không phải là người tư vấn kinh doanh , hãy nhanh chóng chấp nhận sự thất bại của bạn và tiếp tục xây dựng lại cuộc sống .Những bài học này thường giúp tôi khi tôi đối mặt với sự thất bại
Đưa ra những cách giải quyết đơn giản .Một đêm anh trai tôi đang ngủ trên giường thì bị ngã xuống sàn nhà .Anh ấy xuống cầu thang gõ cửa phòng cha mẹ tôi rên rỉ “Bố ơi , con bị ngã khỏi giường ”.Cha tôi đáp “ Trở lại giường của con đi , con trai ”.
Thông thường cách giải quyết vấn đề đơn giản nhất lại là cách hay nhất .Nhưng chúng ta sẽ rất khó khăn nhân ra điều đó nếu bạn chỉ tập trung vào những rắc rối.
Thứ gì mà 10 ngàn đô không thể giải quyết được ?
Thỉnh thoảng từ trường trở về nhà, tôi ở trong tâm trạng không tốt .Một ngày, khi tôi vừa đóng sầm cửa và nhìn mọi vật một cách cau có , cha tôi hỏi “ Có vần đề gì với con vậy, con trai ?” tôi cằn nhằn “ Một chút thôi ”.Cha tôi hỏi tiếp “ Thứ gì mà 10 ngàn đô la không thể giải quyết được vậy ” .Tôi trả lời “Không có gì đâu ạ”.Và tôi đã nhận ra tôi không có bất kỳ vấn đề gì .
Việc gì mà 10 ngàn đô la không thể giải quyết được ? Lần sau, hãy tự hỏi bản thân mình câu đó khi bạn đang rên rỉ vì lỗi đau của bạn .Nếu 10 ngàn đô la (hoặc tiền ) để giải quyết được vần đề thì bạn thực sự không có vấn đề gì .Phải vậy không ? Hãy nhìn một đứa trẻ trong chiếc xe lăn .Đó mới thực sự là một vấn đề ,còn bạn , bạn chỉ đang than vãn thôi .
Viết lại tất cả mọi thứ
vào cuối mỗi ngày
Mỗi đêm tôi ngủ 2 tiếng hoặc ít hơn. Tôi thức dậy với sự năng nổ, họat bát mỗi ngày. Tôi không uống café vào buổi sáng, tôi không bao giờ lo lắng về những thứ tôi phải làm hoặc những gì mất mát. Tôi luôn chuẩn bị cho 1 ngày mới và nhiều ý tưởng mới trong nhà tắm.
Bí quyết ư ? 4 từ. Viết lại mọi thứ.
Tôi để 1 tập giấy viết cạnh giường ngủ. Trước khi đi ngủ tôi viết lại mọi việc cần làm hoặc những việc cần giải quyết. Mỗi lần viết lại mọi thứ, tôi thấy đầu óc mình thật thanh thản.
Sự tự do về tinh thần là điều tuyệt vời. Nó tạo ra nhiều cơ hội, thứu sẽ không bao giờ xuất hiện trong 1 trí óc lộn xộn.
Nó tạo ra 1 tần số rõ ràng từ tiềm thức cho những cách giải quyết và những ý tưởng mới, và nó để bạn thỏai mái nằmg ngủ yên như 1 khúc gỗ.
Tôi đã làm công việc này trong suốt 35 năm. Nó thực sự rất hiệu quả.
Quy tắc bán hàng
Phần cuối….
à Có 1 quan điểm cần được xác định rõ
à Có 1 quy luật cần được xác định rõ
à Có 1 sự nhận thức cần được xác định rõ
Nhu cầu của khách hàng
Sự kết thúc là sự mở đầu
Như khách hàng triển vọng của tôi….
Bạn sẽ đọc mục báo hàng tùân của tôi trong báo doanh nghiệp gần nơi bạn ở
Tôi sẽ đến thăm bạn
Tôi sẽ đến nói chuyện với bạn về việc bán hàng
Tôi sẽ đến với dự định giúp đỡ bạn và tạo dựng mối quan hệ lâu dài với bạn
Tôi sẽ mang đến niềm vui và làm mọi người cười
và….
Tôi sẽ đến với dự định bán thứ gì đó cho bạn
Tôi hy vọng bạn cũng cảm thấy thế khi đến thăm tôi
Hãy cam kết với bản thân mình !
Trong 35 năm, tôi đã có những chiến dịch riêng để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới. Tôi âm thầm tự đề ra mục tiêu và lần đầu tiên tôi đã nhận ra có 1 môn khoa học về bán hàng – việc bán hàng là 1 lọat các kỹ năng học hỏi và lặp lại mà tôi có thể ứng dụng thành phong cách và cá tính của tôi. (Tôi đang nghe băng của J.Douglas Edwards về việc tiếp cận công việc bán hàng). Tôi biết rằng nếu trở thành người bán hàng giỏi nhất, tôi có thể có được mọi thứ mình muốn. Khi tôi kết hợp môn khoa học về cách bán hàng với thái độ và tính hài hước, tôi đã mở ra cho bản thân những cánh cổng để gặt hái những thành quả vĩ đại.
Tôi viết cuốn sách này (và sẽ tiếp tục viết mục báo hàng tùân của tôi) để giúp đỡ, hướng dẫn bạn có được thành công như vậy. Dành ra 30 phút và đọc những gì về “Các chiến dịch bán hàng”. Hãy đọc chúng nhiều hơn là đọc về cuộc chiến tranh tôn giáo. Các chiến dịch bán hàng nói về những người đi tìm kiếm thành công sau khi họ tin tưởng vào…một cái gì đó thật tham vọng. Họ coi đó là 1 công việc khó khăn và nguy hiểm. Còn bạn thì sao ?
Việc bán hàng không phải là 1 tín ngưỡng mà là một cách sống. Nó không phá hỏng cụôc sống. Nó không phá hỏng cụôc sống của bạn; mà hơn thế, nó được hợp nhất trong cuộc sống của bạn. Nó cải thiện cụôc sống và chấp nhận triết lý sống để có lợi nhuận tối đa.
Nhân đôi thu nhập của bạn
Không phải là 1 điều viễn vông.
Nếu bạn quyết định lên tới đỉnh cao,
đây là những nguyên tắc sẽ đưa bạn lên đỉnh cao.
11,5 nguyên tắc tạo ra các chiến địch bán hàng thành công của bạn.
1. Có thái độ tích cực và duy trì nó. Hầu hết mọi người đều nghĩ họ có 1 thái độ tích cực, nhưng thực chất họ lại không có. Họ chỉ thường xuyên chứ không phải luôn luôn có thái độ tích cực. Earl Nightingale, trong cuốn băng nổi tiếng, “Bí quyết xa lạ nhất” đã tiết lộ bí quyết về thái độ tích cực: “ Chúng ta trở thành thứ chúng ta nghĩ về…nhưng nó không phải là 1 quy tắc phải hết sức luyện tập mỗi ngày. Mọi người không hiểu rằng cốt lõi của thái độ không phải là cảm xúc – đó là 1 trạng thái của trí óc tự cảm. Bạn hòan tòan có thể điều khiển nó. Chính bạn quyết định thái độ của bạn là như thế nào chứ không phải bị ảnh hưởng bởi những gì xảy ra với bạn. Đó không phải là tiền hay sự thành công. Đó là cách bạn cống hiến bản thân theo cách bạn nghĩ. Nhưng bạn lại cống hiến bản thân theo quy tắc của nó mỗi ngày.
Bạn vươn tới thái độ tích cực bằng cách nào? Bắt đầu vây quanh với những ý nghĩ và con người tích cực. Hãy tin tưởng rằng bạn sẽ đạt được điều đó. Đừng nghe người khác nói rằng bạn điên rồ – họ chỉ ghen tỵ với bạn. Hãy bắt đầu ngay bây giờ và thực hiện nó hàng ngày.
2. Đề ra mục tiêu và cam kết thực hiện điều đó
ü Đề ra dự án cho bạn thân bạn – Nếu mục tiêu của bạn đang ở trước mặt bạn, thật dễ dàng để đạt được chúng. Có thể đạt đựơc mục tiêu hay không phụ thuộc vào sự tập trung của bạn. Càng tập trung, bạn càng đạt đựơc nhiều mục tiêu.
ü Cam kết với bản thân mình – Bạn có kế họach gì chưa: ngày nghỉ hay cụôc sống của bạn ? Nếu bạn không tự tham gia bằng cả bản thân mình, vật chất, tinh thần và linh hồn để có được thành công, bạn có thể sẽ nhanh chóng thất bại.
ü Hài lòng về bản thân bạn – Lập 1 danh sách về những lợi ích đạt được sau mỗi mục tiêu là 1 cảm giác thỏa mãn khó tả. Nó cho bạn cảm giác thành công, quyết tâm và cảm hứng để đề ra và thực hiện mục tiêu tiếp theo. Một gợi ý lớn…chỉ ra 1 số lượng khách hàng nhất định hàng ngày. Một số lượng khách hàng bạn có thể đánh giá, 1 số lượng khách hàng bạn có thể đạt được. Quyết định bạn cần bao nhiêu thời gian trong 1 ngày để đạt được mục tiêu trong giai đọan ngắn (xu cho 1 ngày, ounce cho 1 ngày, bảng cho 1 tuần, nhiều cụôc gọi cho 1 ngày, nhiều đôla cho 1 vụ làm ăn) và làm điều đó với 1 lượng nhỏ khách hàng mỗi ngày.
3. Cố hết sức để làm chủ môn khoa học về cách bán hàng. Học hỏi những thứ mới về việc bán hàng họăc về thái độ vủa bạn mỗi ngày. Nuôi dưỡng trí óc nhiều kiến thức mới sẽ giúp bạn bán được hàng trong những vụ làm ăn sau. Nếu bạn muốn trở thành 1 chuyên gia trong việc bán hàng, hãy học thêm 1 kỹ năng mới mỗi ngày. Điều này có nghĩa là bạn sẽ học thêm được 220 kỹ năng mới mỗi năm. Nếu bạn bán hàng trong 5 năm, bạn sẽ có hơn 1.000 kỹ năng theo sự sắp xếp của bạn. Thật ngạc nhiên khi biết bạn có thể làm những gì ngòai việc làm những việc nhỏ nhặt mỗi ngày. Nếu bạn chỉ dành 15 – 30 phút mỗi ngày học điều mới về việc bán hàng và đạt được đến 1 thái độ tích cực, sau 5 năm bạn sẽ trở thành 1 bàn hàng trưởng và có thái độ tuyệt vời trong cụôc sống.
4. Lập ra kế họach quan hệ trong mạng lưới bán hàng và thực hiện điều đó. Để ra kế họach 5 năm để tìm hiểu những người có thể tạo dựng công việc kinh doanh của bạn. Quan hệ trong mạng lưới bán hàng là phương pháp nhanh nhất, chắc chắn nhất để nâng cao doanh số bán hàng và nâng cao tầm vóc của bạn.
5. Là người lãnh đạo. Tìm kiếm và cố gằng đứng vào vị trí lãnh đạo. Điều hành 1 tổ chức, nói chuyện trước 1 nhóm người dân, viết 1 bài báo cho tờ báo địa phương. Mọi người thích kinh doanh với những người lãnh đạo.
6. Tham gia vào tổ chức của bạn. Lựa chọn 1 tổ chức từ thiện thay 1 hội đồng xứng đáng để bạn bò thời gian và góp công sức vào tổ chức đó. Bạn sẽ lớn mạnh trong sự thành công và tiếng tăm, nhưng quan trọng hơn, bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời khi sống để giúp đỡ người khác.
7. Tìm hiểu khách hàng triển vọng và công việc kinh doanh của họ trước khi bạn gọi điện bán hàng. Thu thập thông tin bạn cần để có 1 cuộc hẹn thông minh và có ảnh hưởng tơi khách hàng. Sử dụng hướng dẫn này để đảm bảo điều đó: Hỏi người mua những câu hỏi mà chỉ có người đó mới biết câu trả lời.
8. Hãy ghi nhớ tất cả những gì bạn làm. Có ý tưởng sáng tạo cho mỗi cụôc gọi bán hàng. Khuyến khích mọi người sống để mơ mộng và biến giấc mơ thành mục tiêu của bạn. Việc làm và sự cống hiến của bạn sẽ tạo cảm hứng cho người khác. Lời nói của bạn đựơc ghi nhớ vì bạn ủng hộ họ bằng những điều bạn đã làm được cho họ. Họ có nói về bạn sau khi bạn đi khỏi không ?
9. Giúp đỡ người khác. Khi bạn xây dựng được sự tin tưởng này như 1 trong những nền tảng của qúa trình bán hàng, những biểu tượng đồng hành cùng nó là chìa khóa làm cho khách hàng có động lực quyết định và đủ tự tin để mua hàng của bạn. Ý nghĩa cảu triết lý này là: Kinh doanh vì người khác, Nó cũng hiệu quả như bất kỳ công cụ bán hàng nào bạn có thể tưởng tượng.
10. Tâp trung và tìm kiếm cơ hội. Sự tập trung quan trọng như thế nào ? Năm 1982, sau 1 buổi trình diễn quần áo thể thao rất ấn tượng, trong lúc ở sân bay Dallas, tôi để ý 1 chàng trai tôi gặp ở công ty phân phối áo phông. Anh ta đang nguyền rủa cái máy rút tiền American Express. Dường như chiếc máy này đã nuốt mất thẻ rút tiền của anh ấy. Anh ta đang nhìn quanh vẻ tuyệt vọng. Tôi bước về phía đó, giới thiệu lại bản thân, tìm ra vấn đề rắc rối và cho anh ta vay 100 đôla để anh ta có thể trở về nhà. Hai ngày sao đó, anh ta gửi cho tôi 1 tấm séc 100 đôla kèm theo lời cảm ơn. Nhờ đó tôi mới bếit anh ta là chủ tịch 1 công ty lớn. Hai tháng sau đó, anh ta gọi điện cho tôi và hỏi liệu tôi có hứng thú tham gia vào việc in quần áo cho thế vận hội Olympic 1984 không. Anh ấy được cấp giấy ph1p sản xuất từ hãng Levi’s. Chúng tôi có đầy đủ thiết bị nghệ thuật nhất. Tôi nói, “Tất nhiên là tôi rất hứng thú”. Anh ấy đưa cho tôi 1 bản hợp đồng để in các lọai áo phông – 1.600.000 chiếc, trị giá 750.00 đôla. Điều này có được là bởi vì tôi đã để ý đến anh ta ở sân bay. Và bởi vì tôi đang làm theo triết lý sống của tôi, đó là “giúp đỡ người khác”.
11. Tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Nếu bạn muốn tạo dựng mối quan hệ bất cứ khi nào bạn bán hàng, thì chắc chắn bạn phải có đạo đức, chân thành, chung thủy và làm những gì tốt nhất cho khách hàng. Tạo dựng mối quan hệ lâu dài là điều kiện tiên quyết của việc bán hàng. Hãy chắc chắn chia sẻ triết lý này với các khách hàng của bạn.
11,5. Hãy vui vẻ. Hãy quan sát những người thành công trong bất lỳ lĩnh vực nào. Mọi thứ mà tất cả họ đều có chung – đó là yêu thích những vịêc họ làm. Họ theo đuổi những việc họ làm với 1 tham vọng và sự ca ngợi đáng khâm phục ( và có thể lan truyển cho người khác). Bạn có đang thực sự vui vẻ nhiều như bạn muốn không ?
Tôi hy vọng tất cả các cuộc hẹn của bạn là những cuộc tiếp cận với khách hàng…để dẫn đến những mối quan hệ lâu dài.
- Jeffrey Gitomer
Sau khí nói chuyện…
Khi tôi lớn lên
Tôi luôn muốn trở thành 1 doanh nhân, 1 ông chủ giống như cha tôi. Thay vì thường xuyên tới trường đại học, tôi dành thời gian ở nhà và tiếp cận công việc kinh doanh của cha tôi.
Mẹ tôi, là Florence, qua đời năm 1986. Kỷ niệm tôi nhớ và thích nhất là khi mẹ tôi chạy đuổi theo chiếc xe của tôi khi tôi lái xe quay trở lại trong ngày đầu tiên nhập học (ĐạihọcTemple). Mẹ tôi gào lên “Hãy suy nghĩ chính chắn trước khi hành động. Con luôn luôn thay đổi đột ngột”. Tuy vậy, tôi vẫn muốn trỏ thành 1 doanh nhân, giống như cha tôi.
Ở trường, thỉnh thỏang tôi chơi trò xếp chữ với người bạn nối khố tốt nhất của tôi, Micheal Toll. Anh luôn giành chiến thắng. Trò chơi nỳa dạy cho tôi về các từ ngữ và cách sử dụng chúng.
Micheal cũng tạo cho tôi thách thức để giành chiến thắng trong các trò chơi, cả thể thao lẫn trí tuê. Anh sẽ nói với bạn rằng anh giỏi hơn tô về mọi thức. Và tôi cũng công nhận như vậy. Điều đó thật thú vị. Chúng tôi hiếm khi học tập cùng nhau.
6 năm sau, cuối cùng tôi cũng bỏ học. Tôi đi du lịch châu âu trong 1 năm (và trở về khi nhận ra rằng tôi biết quá ít so với những gì cần biết, thật thú v5i bởi vì tôi đến Châu Âu để biết mọi thứ). Tôi trở về nhà và bắt đầu công việc kinh doanh (sản xuất ghế nệm) và có 1 gia đình (2 đứa con gái sinh đôi năm 1972).
Một ngày, Jay Plasky và Borton Cohen (những người bạn học của tôi) đến thăm văn phòng tôi và bắt đầu nói với tôi về ý tưởng kiếm tiền. Dường như họ bị lôi cuốn bởi 1 chàng trai tên là Glenn Turner. Anh chàng này có ý tưởng cuốn mọi người vào 1 cơ hội làm ăn. Đối với tôi thì cơ hội này không rõ ràng nhưng tất cả mọi người đang kiếm tiền -1 số tiền lớn, và tất cả họ đều có thái độ tích cực. Sau vài sự thay đổi, Jay, Borton và tôi bắt đầu 1 kế họach tiếp thị đa cấp (vào những ngày đó điều này được đề cập đến như 1 phuơng thức bán hàng kim tự tháp).
Hàng ngày, từ 8 giờ sáng đến trưa chúng tôi theo học khóa đào tạo về cách bán hàng. Chúng ôti học môn khoa học về cách bán hàng từ tất cả các nguồn tài liệu: Băng, sách, phim ảnh, bài giảng, xem đi xem lại các băng hình. Các chuyên gia về bán hàng đã làm đi làm lại, thu thập thông tin. Không ai có tất cả, mỗi người chỉ có 1 chút. Suy nghĩ và làm giàu của Napoleon Hill là cuốn sách bắt buộc phải đọc và chúng tôi đã phân tích cuốn sách từng từ 1. Thái độ và kỹ năng bán hàng đã trở thành cụôc sống của tôi.
Tới giờ vài người trong số bạn bè tôi, tôi vẫn nghĩ tôi là người điên rồ. Tôi đã xem phim Thách thức trên con đường tới Mỹ của Gleen Turner 200 lần (vào những ngày đó chưa gọi là băng video). Đó là bọ phim bán chạy nhất mà tôi đã từng xem. Tôi thu thập tòan bộ các bài diễn thuyết và các câu chuyện đáng nhớ của ông ấy.
Tôi đã trở thành 1 doanh nhân. Mục tiêu của tôi là trở thành doanh nhân bán hàng giỏi nhất thế giới. Tôi vẫn đang hướng tới mục tiêu này, hàng ngày.
Tôi đã xây dựng 1 nhà máy sản cuất áo phông cùng Duke Daulton và Bud Massey ở Florida. Công việc quá thành công đến nỗi chức danh chủ tịch bị vứt bỏ và chúng tôi đang cố gắng đạt được danh hiệu trong dự án kinh doanh đó bởi chúng tôi xác định mọi thứ chúng tôi đã làm…ai làm gì và làm bao nhiêu. Tôi thề rằng tôi sẽ không bao giờ phân phối hay để xảy ra chuyện này thêm 1 lần nữa. Nhưng tôi đã không làm được như vậy. Dule và tôi tiếp tục tạo nên những truyền thuyết về những nhà tư vấn (trong trí óc của chúng tôi), và chúng tôi lại thất bại.
Sau hàng ngàn bài diễn thuyết về cách bán hàng để những khách hàng có thể hiểu được (từ 500 chủ tịch các công ty tới những người thất nghiệp đang tìm việc làm) và sau những lần thành công vàng dọi cũng như những thất bại nặng nề trong kinh doanh, cuối cùng tôi cũng định cư ở Charlotte, NC bắt đầu lại từ đầu.
Thử thách đầu tiên của tôi là học cách giữ bình tĩnh. Tôi chấp nhận nhịp sống nhanh của New York (thực tế là Philadenphia) tới nhịp sống của thành phố miền Nam thượng lưu này. Điều đó làm tôi mất 6 tháng. Trong suốt thời gian đó, toi gặp Joan Zimmerman, 1 nữ doanh nhân tài năng. Cô ấy nói “Charlotte là thành phố nơi anh có thể gây ảnh hưởng đến”. THật tuyệt – 1 câu nói đầy sức mạnh. Tôi quyết định ở lại.
Mục báo hàngtuần của tôi: Những thay đổi trong bán hàng đã thay đổi cuộc sống của tôi. Nó cung cấp cho tôi 1 công cụ để tôi có thể chia sẻ kiến thức và bí quyết bán hàng. Mẹ tôi –trên thiên đàng – đang khoe khoang với các thiên thần khác, bởi vì trong thời báo doanh nghiệp Dallas, bức ảnh của con trai bà đứng ngay cạnh bức ảnh của Tom Peter.
Cha tôi, ông Max – trên thiên đang – đã dạy tôi cách viết. Ông dạy cho tôi hàng ngày thức khác nhau bằng cách đưa ra các ví d5u cả hay lẫn dỡ, nhưng cách cah tôi viết luôn luôn làm tôi khâm phục. Không có 1 từ nào lãng phí. Thông điệp thực sự rõ ràng.
Cha Max của tôi là 1 doanh nhân hòan hảo. Lớn lên, tôi thường xuống cầu thang và nghe băng của cha tôi vào tối thứ 5. Những cuộc cãi cọ và những tiếng cười trong kinh doanh và trong cụôc sống. Điều đó đã gây cảm hứng cho mục tiêu theo đuổi trong cụôc sống cảu tôi. Bạn tôi, anh Duke Daulton nói “Anh có biết tôi ghét điều gì ở cha anh không ? Đó là cụ không bao giờ sai ”.
Tôi biết ơn cha tôi vì sự thông thái của ông – những bí quyết mà ông dạy cho tôi về việc không bao giờ nghe trong hơn 30 năm.
Con cám ơn cha, Con yêu cha. Con nhớ mẹ. Con nhớ cha. Nếu cha mẹ bạn vẫn còn sống, hãy gọi điện cho họ ngay bây giờ và noi rằng bạn yêu họ.
Anh trai tôi, Josh dạy tôi cách sửa từ ngữ. Anh ấy rất nhạy cảm, biết từ nào là thích hợp và dùng từ đó hiệu quả như thế nào. Anh đã chỉ cho tôi những điều không cần thiết sẽ làm mọi việc trở nên phức tạp như thế nào. Quan điểm của anh là:
Sử dụng càng ít từ càng tốt. Anh Josh, em sẽ cố gắng.
Vợ và bạn tôi, Teresa, người mua 1 cuốn sách của tôi ở Dallas và 3 năm sau tôi kết hôn với cô ấy.
Những đứa con của tôi, Erika, Stacey, và Rebeca đã dạy tôi cách kiên nhẫn. Chúng cũng giúp tôi có đủ cam đảm đối mậ với sự thất bại. Các con bố yêu các con.
Đó là chú mèo Lito của tôi
Tên tôi là Jeffrey Gitomer
Tôi là 1 doanh nhân
Tôi là 1 người bố
Tôi là 1 người bỏ học đại học
Mục tiêu trong cuộc sống của tôi là giúp đỡ người khác, tạo dựng mối quan hệ lâu dài, và luôn vui vẻ – mọi ngày.
Cảm ơn sự quan tâm cuả các bạn
Việc cảm ơn sự quan tâm cuả các độc giả không chỉ có ý nghĩa đối với tác giả. Bạn đọc 1 cuốn sách và nhận được trang cảm ơn , và vài chàng trai đang cảm ơn ai đó đã gây cảm hứng thật sự, nhưng độc giả là người kém nhạy bén về điều đó. Đây là lời cả mơn của tôi.
Tôi ca ngợi cuộc sống cùng những thử thách. Tôi muốn cả mơn bạn bè của tôi – hàng trăm người. Cha mẹ tôi, Max và Florence; anh trai tôi, Josh; vợ tôi, Teresa; các con tôi Erika, Stacey, và Rebeca; và mẹ của chúng, Donna. Những người tôi đã gặp và kết bạn ở thành phố Charlotte – 1 nơi tuyệt vời để trở thành 1 doanh nhân. Tôi hy vọng đựơc ở đây mãi mãi. Những khách hàng của tôi và bạn đồng nghiệp. Jim, Bill, Curtis, Rick, Jody, Bruce và ông chủ của anh ta.
Milton, Margurette, Nickyo’s, Rodeo, câu lạc bộ quốc gia, Belle Acres, Cindi, Goerge, Jean, David, Jill, Doug, Joe, Steve, Aaron, Tom, Rusell, Rich, Kelly, Ron, Greg, Howard, Chris, Jim, Bucky, những người đã giúp tôi bằng cách cho phép tôi giúp họ. Những người bạn cũ của tôi, Michael, Duke, Jacko, Leslie, Gavil, Klause, Frank, Bruce, Richard, Randy và Walshine. Những người bạn mới của tôi, Angela, Richard, Lauria, Katie, Bob, HA, Chubby, Ward, Barney, Dutch, Art, Lendon, Lawerence và thiên thần hộ mệnh, những người đã theo sát tôi trên suốt quãng đường –Sherry, Bunn, Joann Summer, Jan Taylor, Bob West và cả những người chưa thể hiện bản thân mình. Tôi thậm chí muốn cảm ơn người đã ở bên cạnh tôi khi tôi thất bại. Tôi cũng học hỏi nhiều từ họ.
Cảm ơn Bill Lewis vì sự xuất hiện bất ngờ, cảm ơn Ty Boys vì những hướng dẫn đặc biệt.
Nhóm nhân viên là những đồng nghiệp tuyệt vời ở BuyGitomer và TrainONe.com, Phòng thương mại Charlotte, thời báo Charlotte. Mark Ethridge và những nhân viên tuyệt vời của anh, Joanne vì việc sữa chữa thật cần thiết và những người khác. Tất cả các tờ báo đã xuất bản bài Những thay đổi trong bán hàng.
Những người đã có đóng góp đặc biệt. CẢm ơn Rod Smith vì sự phê bình, hồi âm và gây cảm hứng; Cliff Glickman vì sự khởi đầu của Những thay đổi trong bán hàng; Culp Elliot và Carpenter vì sự xác nhận luật pháp; Christine Peason, Jack Marks, Rick, Mash, Tom Dillon, Debbie Tillis, Ngân hàng Công dân đầu tiên _ Margarette, Linda và Linda; kiến thức có ảnh hưởng lẫn nhau, Maria, Jeff và Mathew Davidson. Adrian Zackheim và Larry Morton vì đã tin tưởng tôi và những thách thức dành cho tôi. Debbie Mercer vì quá nhiệt tình đến nỗi tôi không thể tin được. Ken Blanchard vì sự thông thái.
Một sự cống hiến đặc biệt tới Cô nhi viện Thompson và những người đã dành cả bản thân để giúp đỡ những đứa trẻ trong trận chiến chống lại việc lạm dụng trẻ em. Tôi cảm ơn Tom, người đã đưa tôi tới đó, cảm ơn Bill là vì Bill người đã khuyến khích tôi.
Những người bạn của tôi tại bữa cơm tối hôm chủ nhật, đã đọc bài viết của tôi và nhận xét về nó –Rick, Debbie, Richard, Mitchell, Connie và Paula.
Tới những người thầy đầu tiên của tôi đã về nơi chín suối – Mel Green và Earl Pertnoy
Cảm ơn các bạn !
Lời cảm ơn đặc biệt dành cho Rod Smith
Rod Smith đã dành ra không biết bao nhiêu thời gian cho cuốn sách này. Anh thấu hiểu và linh họat sáng tạo trong việc tổ chức sắp xếp chất liệu. Anh sửa đi sửa lại, thay đổi những bức ảnh minh họa, có chiến thắng cũng có cả thất bại trong các trận chiến sử dụng ngôn từ, sửa lại lỗi in sai và buộc đĩa mềm phải phát huy tác dụng. Anh đã làm 1 công việc xuất sắc.
Chúng tôi làm cho nhau cười, Chúng tôi coi trọng sự ngạo mạn của nhau và trên hết là tình bạn của anh dành cho tôi.
Một lời cảm ơn đặc biệt
Ban biên tập –The Second Decade. Những cuốn sách cần được sửa đổi và chăm sóc. Tôi ca ngợi 2 người phụ nữa hiếm có đã có thể làm cả hai công việc này. Laura Rager Miller và Rachel Rursotto, 2 cô gái ngờ nghệch của tôi. Là 1 phần của việc xét duyệt Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng, các bạn là…
Hạn chế chiều cao
Cao lớn về tài năng và trí óc
Dai rộng về giờ giấc và sự cống hiến
Cảm ơn các bạn, Cảm ơn các bạn
Các dịch vụ có sẵn…
Nhiều vụ làm ăn hơn
ngay bây giờ !
Tôi sẵn sàng nói về những cuộc hẹn gặp và các chương trình đào tạo. Hãy thuê tôi.
Tôi sẽ thiết kế và truyền tải chương trình dành cho khách hàng cho việc bán hàng của bạn. Và điều này sẽ làm cho họ cười, học hỏi và..bán hàng.
Tôi sẽ cung cấp trực tiếp các bài thuyết trình của tôi cho bạn để ứng phó với cá tình huống bán hàng của bạn. Chương trình được phát triển cho công ty bạn, sản phẩm của bạn, khách hàng của bạn và những khó khăn bạn gặp phải trong môi trường bán hàng của bạn.
Nhóm nhân viên của bạn sẽ sử dụng tài liệu của tôi cho khách hàng của họ và sử dụng nó để bán hàng ngay khi bạn nghe về nó.
Đánh giá bản thân: Từ khi bạn mua Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng, bạn phải tự đánh giá công việc bán hàng của mình. Truy cập trang Web http://www.gitomer.com và gõ cụmg từ đánh giá Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng. Bản đánh giá gồm 12 câu hỏi này sẽ giúp bạn bắt đầu cuộc hành trình đi tới thành công trong việc bán hàng. Điều này là Miễn phí và đó là lời cảm ơn cho những ai mua cuốn sách này. Bạn có thể muốn có những vụ làm ăn rực rỡ ở địa chỉ http://www.knowsuccess.com. Rồi sau đó bạn không thể bởi vì:
• Nó mất tiền
• Bạn có thể không muốn biế bạn không giỏi như bạn nghĩ
Rèn luyện bản thân: Bạn cũng phải đề ra 1 chương trình bán hàng TrainOne miễn phí. Hãy truy cập web http://www.trainone.com để tìm hiểu thêm. Bạn cần đăng ký dài hạn trang web trainone.com. Nếu bạn không làm như vậy, các đối thủ cạnh tranh khác sẽ đánh bại bạn.
Nó không chỉ hiệu quả về mặt kinh tế, nó còn hiệu quả về mặt bán hàng và điều đó thực sự thú vị.
Một người bạn từ văn phòng tôi đang chờ đợi…
Jeffrey Gitomer
Buy Gitomer, Inc, 310 đại lộ Arlington,
Loft 329, Charlotte, Nc 28204
Văn phòng 704333112 Fax 7043331011
Salesman@gitomer.com
3,5 triệu độc giả của Sự thay đổi phong cách bán hàng – Nếu mục báo này của tôi không xuất hiện trên thời báo doanh nghiệp ở địa phương bạn, hãy gọi điện và nói “Chào, Gitomer. Hãy cuất bản mục báo hàng tuần “Sự thay đổi trong cách bán hàng”. Nó đang giúp người bán hàng trên tòan đất nước. Hãy sở hữ nó ngay bây giờ!”. Bạn hãy tham gia lực lượng bán hàng của tôi. Tôi cần sự giúp đỡ của bạn để đạt mục tiêu 10 độc giả 1 tuần trong thập kỷ này.
Jeffrey Gitomer
Trường hợp bán hàng
Tác giả – Jeffrey Gitomer là tác giả của Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng, cho đến nay đã tái bản lân thứ 18, và Sự hào lòng của khách hàng là vô giá – Sự trung thành cùa khách hàng là vô giá. Cuốn sách cuối cùng của Gitomer, Nguyên tắc bán hàng của Petterson sẽ được ra măt độc giả vào cuối nằm 2003. Những cuốn sách của Gitomer đã bán được hơn 350.000 bản trên tòan thế giới.
Hơn 100 bài thuyết trình 1 năm – Jeffrey đã tổ chức các cuộc hội thảo, điều hành những cuộc gặp gỡ bán hàng hàng năm và dịch vụ khách hàng. Trong suốt 15 năm qua, trung bình 1 năm Jeffrey tổ chức 115 cuộc hội thảo.
Lượng khách hàng hợp tác lớn – Khách hàng của Jeffrey bao gồm các hãng như Coco-cola, Cingular, Wireless, tập đòan khách sạn Hilton, tập đòan khách sạn Choice, doanh nghiệp Rent – A – Car, Cintas, Miliken, NCR, thời báo tài chính, hãng phát thanh Turner, dây cáp báo giờ, đài truyền hình HBO, Micro Ingram, Ngân hàng Wells Farg, hãng xe Mercedes Benz, trung tâm sức khỏe Baptist, Bluse Cross Ble Shield, tập đòan khách sạn Hyatt, bia Calsberg, bảo hiểm Wausau, Northwestern Mutual, Sở thể thap, Glasxo Smith Kline, XEROX, AC.NIDSEN, IBM, AT & T và hàng trăm hãng khác.
Có hàng triệu khán giả mỗi tuần – Mục xuất bản Những thay đổi trong bán hàng của Jeffrey ấy xuất hiện ở hơn 85 thời báo kinh tế và có 350.000 độc giả mỗi tuần.
Và mỗi tháng – Mục báo của Jeffrey này xuất hiện ở hơn 25 nhà xuất bản thương mại và trên các bản tin hàng ngày. Jeffrey cũng là nhà phân phối và là chuyên đề báo của tạp chí Doanh nghiệp và năng lực bán hàng.
Trên Internet – 3 trang web tuyệt vời của Jeffrey – http://www.gitomer.com, http://www.trainone.com, và http://www.knowsucess.com có hơn 5.000 lượt độc vỉa và những người tham gia hội thảo truy cập mỗi ngày. Sự thể hiện trang web hiện đại và khả năng buôn bán điện tử đã tạo ra nhiều tiêu chuẩn giữa những người cùng hợp tác và giành được sự ca ngợi lớn lao và được độc giả chấp nhận.
Nâng cao vịêc đào tạo bán hàng trên trang web bán hàng của bạn – Một trào lưu băng video đang được sản xuất hàng tuần (chi phí thấp – giá trị cao) về những bài giảng đào tạo cách bán hàng giờ đây có sẵn trên trang web http://www.trainone.com. Nội dung là 1 Jeffrey rất trong sáng, vui vẻ, thực dụng, thực tế và hành động ngay lập tức. Sự đổi mới này dẫn đến 1 phương thức học mới – học qua Internet.
Chất kích thích bán hàng – 1 cú điện thọai đánh thức công việc bán hàng trực tuyến được thực hiện miễn phí sáng thứ Ba có tới hơn 65.000 người đăng ký. Điều này cho phép chúng ta trao đổi những thông tin, chiến thuật bán hàng có giá trị và những câu trả lời đến chuyên gia bán hàng đúng thời điểm.
Tiếp cận việc bán hàng trực tuyến –Một tin mới cho năm 2003 là việc tiếp cận bán hàng cho khách hàng lần đầu tiên trên thế giớ. Được đổi thành tên “sự thành công”, công cụ bán hàng đáng ngạc nhiên này sẽ không chỉ đánh giá kỹ năng bán hàng của bạn trong 12 kỹ năng cần biết về việc bán hàng, nó còn cung cấp cho bạn 1 bản báo cáo chuẩn đóan trước bao gồm 50 bài giảng ngắn về việc bán hàng. Nó đánh giá kỹ năng bán hàng của bạn và giải thích những cơ hội dành cho khách hàng của bạn, hơn nữa nó còn tăng cường cho bạn kiến thức về bán hàng. ! cái tên thích hợp để tiến tới sự thành công, nhiệm vụ của công ty bạn là: Bạn không thể biết tới thành công nếu bạn không hiểu bản thân bạn. Hãy truy cập trang webwww.knowsucess.com để tìm hiểu thêm.
Phần thưởng cho bài thuyết trình xuất sắc – Năm 1997 effrey được Hổi diễn gia Quốc gia trao giải thưởng Chứng chỉ đạo diễn thuyết chuyên nghiệp (CSP). Trong suốt 25 năm qua, giải thưởng CSP này được trao không tới 500 lần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LƯU TRỮ WEBSITE

DANH MỤC

Bài đăng phổ biến

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More